Tin tức - pháp luật 2012-09-22 00:02:50

Bất ngờ phát hiện chồng chính là cha đẻ


Sau khi biết được sự thật, người phụ nữ 60 tuổi đã phải nhờ tới thuốc thang và các phương thức trị liệu mới có thể vượt qua được cú sốc.



Bà Valerie Spruill đã rất sốc khi biết được sự thật này từ một người chú họ. Ảnh: AP


Bà Valerie Spruill, 60 tuổi, đến từ bang Ohio (Mỹ), biết danh tính thật của chồng mình, ông Percy Spruill, năm 2004, đúng 6 năm sau khi ông qua đời nhờ một người chú họ. Lâu nay bà vẫn giấu kín nhưng gần đây muốn công khai cho tất cả mọi người với hy vọng có thể giúp ai đó vượt qua được giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

“Tôi muốn câu chuyện của bản thân sẽ truyền cảm hứng cho những người khác. Và nếu tôi đã có thể đối mặt được chuyện này, mọi người cũng có thể vượt qua”, bà Valerie nói với tờ Akron Beacon Journal.

Khi 15 tuổi, ông Percy Spruill gặp bà Christine (cũng là mẹ đẻ của bà Valerie). Hiện vẫn chưa rõ họ có với nhau bao nhiêu người con, mặc dù bà Valerie từng nói bà có 6 anh em trai.

Bà nội của Velerie bắt đầu nuôi dưỡng bà từ khi 3 tháng tuổi. Và đến năm lên 9, Valerie mới biết người đàn ông mà bấy lâu bà nghĩ là cha thực chất lại là ông nội mình. Bà cũng phát hiện ra người phụ nữ thường ghé chơi và tự nhận là một người bạn của gia đình chính là mẹ đẻ.

“Câu chuyện này cần được tiết lộ, bởi những đứa trẻ cần được biết chúng tới từ đâu. Và tôi biết điều đó sẽ khiến bạn đau đớn, vì chính tôi cũng đã rất tuyệt vọng khi biết sự thật”, New York Daily News dẫn lời bà Valerie cho biết.

Christine, mẹ đẻ của Valerie, qua đời năm 1984. Trước đó bà từng làm việc tại một hộp đêm. Năm 2004, bà Valerie phát hiện ra sự thật về người chồng đầu gối tay ấp chính là bố mình dựa trên một xét nghiệm DNA. Bà không dám khẳng định chắc chắn rằng cả ông Percy cũng biết, nhưng bà tin rằng ông cũng đã phát hiện ra và quá sợ hãi mà không dám kể với bà.

Valerie cho biết bà hy vọng khi chuyện này được tiết lộ, bà có thể tìm được những người anh em của mình.

Hướng Dương - ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)