Hot boy - hot girl 2015-03-16 11:51:02

Bất ngờ với bản sao gợi cảm của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh( NT ko có cửa với Em này rồi ) ngọt nước


Huỳnh Kiều Ni (Ny SaKi) là một trong những nữ DJ "đình đám" thuộc thế hệ 9X của Sài thành. Không chỉ là một DJ nổi tiếng, Kiều Ni còn được nhiều người biết đến với biệt danh "Ngọc Trinh phiên bản 2". Hot girl này sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình cực chuẩn, và phong cách sexy, lôi cuốn giống với "bản chính" của mình.


Từng theo học ngành y tại Nhật Bản để trở thành một bác sĩ như mong muốn của bố mẹ, thế nhưng vì đam mê DJ, Kiều Ni đã quyết định thôi học trở về nước để theo đuổi ước mơ. Khi lấn sân sang lĩnh vực DJ và bắt đầu nổi tiếng thì cũng là lúc bạn bè, khán giả có sự so sánh giữa Kiều Ni và Ngọc Trinh. Nhiều bộ hình đăng tải trên mạng của Kiều Ni được mọi người chú ý và thích thú vì giống Ngọc Trinh như đúc.

"Có một lần, mình đang chơi DJ trong một bữa tiệc của giới trẻ ở quán bar tại Quận 1, Sài Gòn thì nhiều bạn trẻ bắt đầu tiến đến gần mình và xin chụp hình. Ban đầu mình rất thích thú vì được mọi người yêu mến nhưng sau đó một bạn trẻ ghé tai nói: "Chị Ngọc Trinh chuyển nghề DJ từ lúc nào vậy". Lúc đó, mình hơi "sốc" và bất ngờ, tuy nhiên, được so sánh với một người xinh đẹp như chị Ngọc Trinh thực sự rất thú vị. Việc giống chị Ngọc Trinh cũng mang đến nhiều niềm vui cho mình trong cuộc sống, mình được biết đến nhiều hơn, có nhiều cơ hội phát triển nghề hơn, được nhiều lần mời làm mẫu ảnh và cả đóng phim nữa", Kiều Ni chia sẻ.


Kiều Ni sở hữu đôi mắt to tròn và hàng lông mi dài rất giống Ngọc Trinh.


Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Kiều Ni cho biết bản thân luôn nỗ lực và cố gắng để phát triển nghề. Cô sẽ học hỏi nhiều cách mix nhạc, đánh nhạc, phối nhạc hay hơn để phục vụ tất cả những người yêu âm nhạc của cô. Bên cạnh đó, Kiều Ni cũng muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực mới như ca hát, đóng phim khi có cơ hội. Trong thời gian tới, Kiều Ni sẽ cố gắng hoàn thành một số khóa học về ca hát và diễn xuất.

Kiều Ni cũng cho biết rất vui khi được so sánh với một người xinh đẹp như người mẫu Ngọc Trinh nhưng bản thân không bao giờ "ảo tưởng". Cô sẽ tích cực và chăm chỉ trong công việc để mang lại nhiều thành công cho mình và gia đình.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)