Cafe tám 2016-05-19 09:58:40

Bất ngờ với hành động của chồng khi vợ 'khoe' bụng bầu 'xấu' trên Facebook


Một người vợ đã lên Facebook chia sẻ hình ảnh bụng bầu 'xấu' vì rạn da, mưng mủ. Và chị vô cùng sốc với hành động của chồng khi đọc chia sẻ của vợ.

Một người mẹ trẻ có tên là Ngọc Tuyến đã chia sẻ về bài viết quá trình mang thai của mình nhận được nhiều lượt like và bình luận của mọi người. Trong thời gian mang bầu, bụng của chị Ngọc Tuyến bị rạn da, mưng mủ, thâm sì. Người mẹ khi đăng những hình ảnh bụng bầu xấu không nhằm mục đích hù dọa các mẹ khác, đơn giản là chị cảm thấy bản thân dũng cảm, và tự hào khi sinh ra được một 'thiên thần' khỏe mạnh và đáng yêu.


'Bụng bầu xấu' của chị Ngọc Tuyến trong lúc mang bầu và sau khi sinh con

Ngay sau khi đọc được những chia sẻ của vợ, chồng chị đã lên tiếng. Chị Ngọc Tuyến vô cùng bất ngờ khi chồng viết ra những lời yêu thương. Anh Nguyễn Quang Mỹ (ba bé Bờm) vừa có một bài viết thật ngọt ngào trên tường nhà chị Ngọc Tuyến, khiến nhiều người ngưỡng mộ với gia đình yêu thương của mình.


Bài viết của anh Mỹ sau khi đọc được những dòng chia sẻ về quãng thời gian mang bầu
đầy ác mộng của vợ. Ảnh: FB

Anh Mỹ chia sẻ rằng cảm thấy rất tự hào khi có một người vợ, em Bờm có một người mẹ thật phi thường:"Hôm này vào Facebook giật mình khi thấy một bài viết của vợ nhân ngày em Bờm tròn 5 tháng tuổi, kể lại quãng thời gian mang bầu em Bờm và được nhiều người quan tâm và chia sẻ đến vậy. Và còn bất ngờ hơn khi từ tối đến giờ nằm đọc từng comment, trong đó với nhiều ý kiến trái chiều của những người đã và sắp làm mẹ. Có những lời chúc, lời động viên, sự cảm kích…đặc biệt là lời chúc của những người không may mắn có được thiên chức làm mẹ. Vậy mà khi chồng đọc nhữngcomment đấy xong cũng cảm thấy vợ thật là phi thường (kiểu trẻ con thấy Su Pơ Men ý ), với cảm thấy rất tự hào khi có một người vợ, Bờm có một người mẹ như vậy.

Và ngược lại, có những lời chê bai đại loại như: "eo ôi kinh thế…thế này ai dám lấy chồng đẻ con nữa..v.v..". Hay có những người đặt câu hỏi: "Không hiểu bị như thế này chồng nó nhìn thấy, có chán hay kinh không nhỉ?" Có lẽ câu trả lời chính xác và chân thật nhất thì chắc vợ là người biết rõ nhất. Nhưng chắc những người có những lời chê bai đó chưa thể biết được niềm vui mang bầu đứa con đầu lòng nó sướng như thế nào? Cảm giác của chồng chờ vợ đẻ thông từ 9h sáng hôm trước đến 18h15 tối hôm sau, có chút mệt mỏi nhưng vô cùng phấn chấn.

Họ cũng không thể biết được cảm giác khi y tá gọi bố vào thông báo mẹ tròn con vuông, và bế em Bờm trên tay trong khi vợ còn nằm ở phòng hậu phẫu. Mặc dù cho những tuần cuối mang bầu em Bờm mẹ đã rất vất vả và khổ sở khi bị dị ứng thai kỳ như vậy, nhưng cuối cùng vợ chồng mình cũng có một cậu ấm quá là đẹp trai và đáng yêu luôn. Bố sẽ lưu lại bài viết của mẹ sau này cho em Bờm biết mẹ mạng nặng đẻ đau em vất vả như thế nào, để em biết em báo hiếu với mẹ . Thôi có 4.9 điểm văn của 12 năm đèn sách, bố vắt hết ra rồi không biết viết gì thêm nữa, nên bố dừng ở đây thôi. Hai bố con Bờm yêu mẹ nhiều.


Anh Mỹ và bé Bờm. Ảnh: FB

Nhưng mà không hiểu sao có những người lại không tin vòng bụng của vợ quay trở lại như cũ nhỉ. Còn nghi ngờ chỉnh sửa photoshop để quảng cáo máy móc, thuốc men hay thực phẩm chức năng gì nhể? Tớ đính chính là không có buôn bán hay sử dụng thuốc men, máy móc gì nhé. Tất cả do sự kiên trì tập luyện thôi nha! Và có bí quyết cực kì quan trọng nữa là phải thật chăm chồng, chăm con vào thì eo ót ngay".

(Ghé thăm trang sosanhxe chấm vn để ủng hộ tác giả)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)