Sao thế giới 2009-10-16 00:05:00

"Bất tỉnh" với bộ ảnh đẹp như mơ của New Moon


Những hình ảnh cực mới, chưa từng được công bố này đảm bảo sẽ khiến không ít fan của Twilight choáng váng đến không tỉnh lại được đấy
Sau khi “câu” các fan bằng một tấm ảnh cực kỳ lãng mạn của Edward Cullen và Bella Swan trên cánh đồng trải đầy hoa tim tím, tạp chí People tiếp tục làm cho fans hâm mộ của Twilight choáng váng đến không tỉnh lại được với bộ ảnh đẹp ngất ngây của mình trong ấn bản đặc biệt People Magazine's Special Collectors Edition – Twilight Returns, New Moon sẽ được phát hành trong tháng 11 tới.




Trong bộ ảnh này, ngoài một vài tấm ảnh fans đã từng thấy trước đây, phần còn hoàn toàn là những bức hình cực đẹp trong những phân cảnh chủ đạo của New Moon như cảnh bố Charlie bế Bella từ trong rừng về sau khi người sói Sam Uley tìm thấy cô bị lạc và cảnh Edward nằm dài trên một bãi cỏ đẹp như mơ. Nhớ click vào từng hình để xem kích cỡ to cực đại nhé.




















Trang báo thú vị nhất của ấn bản đặc biệt lần này có lẽ là bộ ảnh chàng ma-cà-rồng Edward thời bé tí ti, một cậu bé bụ bẫm rất nghịch ngợm và xinh không thể tả. Ngoài ra, People còn mang đến cho fans những vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp điện ảnh của anh. Những fans nào thích thời trang thì báo củng chiều bằng những địa điểm và giá cả các bộ đồ và trang sức mà Robert Pattinson và Kristen Stewart mặc trong phim hay ngoài đời.












Ngày hôm nay, trên trên Twitter chính thức của bộ phim mới khai trương cũng mang đến cho khán giả hâm mộ một loạt hình ảnh chưa từng công bố trước đây của New Moon. Nào là cảnh Bella đồng ý đi xem một bộ phim kinh dị cùng với Taylor và anh bạn học Mike Welch để cố quên đi nỗi đau đớn trong lòng sau khi Edward ra đi. Chính sau buổi xem phim này, Taylor bắt đầu đến giai đoạn biến thành sói. Ngoài ra, những hình ảnh về cảnh Jacob cứu Bella từ dưới biển lên hay cảnh 2 người tâm sự trên cầu thang cũng đã được hé lộ.








Một vài hình ảnh mới ra mắt.


Theo như thông báo trước đây của Summit, 3 diễn viên chính của Twilight gồm Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner sẽ xuất hiện trên thảm đỏ của giải thưởng Scream Awards 2009 để giới thiệu trailer thứ 3 của New Moon. Nhưng rất tiếc rằng vào ngày 12.10 vừa qua, trang GCop thông báo rằng Rob và Kris có thể không xuất hiện tại Lễ trao giải như dự kiến, đành nhường vinh dự này cho một mình Taylor Lautner mà thôi.


Taylor Lautner.


Như vậy là fans hâm mộ sẽ chắc chắn được gặp lại anh chàng người sói tại Giải thưởng thường niên Scream Awards lần thứ 4 vào ngày 27.10 tại Nhà hát Greek, Los Angeles cùng với đoạn trailer mới của New Moon. Trong dánh sách đề cử của năm nay thì phim Twilight được đề cử tại các hạng mục: Phim giả tưởng xuất sắc nhất , Ca khúc của năm và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Ashley Greene, cô nàng ma-cà-rồng Alice xinh xắn.

New Moon dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 20.11 tới đồng thời tại Mỹ và Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)