Chuyện shock 2010-06-12 02:02:15

Bắt "yêu râu xanh" giam con gái 12 năm làm nô lệ tình dục


Bắt "yêu râu xanh" giam con gái 12 năm làm nô lệ tình dục

TT- – TTO - Cảnh sát Brazil hôm 9-6 cho biết người đàn ông mang tên Jose Agostinho Pereira ở ngôi làng hẻo lánh tại Brazil đã giam cầm con gái ruột của mình trong nhà, liên tiếp cưỡng bức cô gái và khiến cô sinh 7 đứa con.

"Yêu râu xanh" 54 tuổi này còn cưỡng bức cả cô bé là con của gã và con gái mình.

Ngôi nhà mà ông ta giam con mình thực ra là túp lều có hai phòng nằm gần làng chài Experimento nhỏ bé phía đông bắc Brazil, thuộc bang Maranhao, cách thủ đô Rio de Janeiro 2.250km về phía bắc. Nơi đây hẻo lánh và nhiều cây cối đến nỗi người ta chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền.

Cơ quan chức năng cho hay những đứa trẻ, 4 gái và 3 trai, đều trong tình trạng suy dinh dưỡng, không được mặc quần áo và hầu như rất ít nói chuyện với nhau. Dù chúng không được khai sinh, cảnh sát ước đoán độ tuổi của bọn trẻ từ 2 tháng đến 12 tuổi.

"Không đứa bé nào được ra khỏi nhà. Chúng không biết đọc, không dám liên hệ với nhau", thanh tra Jair Lima de Paiva cho hay. "Tất cả đều bị hắn doạ giết nếu trốn đi hoặc kể chuyện với người ngoài".

Paiva phỏng đoán người đàn ông này bắt đầu lạm dụng đứa trẻ khi vợ ông ta bỏ đi vào năm 1998. Cảnh sát biết được sự việc nhờ một người dân giấu tên gọi điện thoại đến thông báo.

Cảnh sát đã đến theo dõi ngôi nhà cách đây 10 ngày rồi bắt giữ Pereira. "Hắn ta đã thú nhận mọi chuyện", một cảnh sát làm nhiệm vụ bắt giữ Pereira cho hay.

Hiện cô con gái và lũ trẻ đang được chính quyền bảo vệ và cảnh sát đang hoàn thành công việc điều tra thêm.

Sự việc này gợi nhớ đến trường hợp Josef Fritzl được phát hiện ở Áo năm ngoái, kẻ đã giam con gái trong hầm 24 năm và cũng khiến cô sinh ra 7 đứa con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)