Chuyện lạ 2009-08-11 06:19:59

Bây giờ phụ nữ có thể tè đứng ^^!


Với sản phầm này, các bạn gái sẽ thấy kín đáo, thuận tiện hơn, không phải ngồi 'xổm' hay cúi xuống.

Bạn cảm thấy ái ngại khi mỗi lần ngó qua các nhà vệ sinh ở những nơi công công, đặc biệt là đối với phụ nữ. P-Mate là một loại sản phẩm mới giúp phụ nữ chúng ta có thể 'tiểu tiện' đứng một cách dễ dàng giống như những người đàn ông. Với P-Mate, các bạn gái sẽ cảm thấy kín đáo, thoải mái và thuận tiện hơn, không cần phải ngồi 'xổm' hay cúi xuống, đặc biệt là đối với phụ nữ đang mang thai.






P-Mate rất nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Nó rất thích hợp với các chuyến đi xa như du lịch, cắm trại hoặc bất kỳ một hoạt động ngoài trời nào, nơi mà bạn không thể tìm thấy một chiếc nhà vệ sinh. Đặc biệt, P-Mate sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi phải ngồi trong căn phòng vệ sinh trật trội, không sạch sẽ như trên xe lửa, ôtô hay máy bay. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất hữu ích đối với các bênh viện, nhiều bệnh nhân cảm thấy khó khăn trong việc lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm, nhưng với P-Mate bạn có thể dễ dàng thực hiện được điều đó.









Sản phẩm này rất thích hợp đối với Việt Nam, khi mà tình trạng nhà vệ sinh công cộng khiến nhiều người khi mới nhìn vào kinh hoàng thốt lên rằng: "Cố 'nhịn' còn hơn là 'đi' ". Là nơi để giải quyết những nhu cầu thiết yếu của người dân, nhưng nhà vệ sinh công cộng cả ở nông thôn, lẫn các thành phố lớn của nước ta vẫn chưa đáp ứng nổi nhu cầu đó. Bẩn, mất vệ sinh, xuống cấp… còn là những từ đi liền với nhiều nhà vệ sinh hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)