Dân chơi 2010-04-30 08:01:40

“Bay lên thiên đường” cùng dân “lắc”và ''đập đá''


[size=6]Bay lên thiên đường” cùng dân “lắc”và ''đập đá''[/size] 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3


[size=2]Về cái gọi là “Hiệp hội lắc Việt Nam” thực chất là một hội chơi, tập hợp các thanh niên có thú chơi bệnh hoạn là sử dụng thuốc lắc. Hiệp hội này do một thanh niên tại Hà Nội là “tổng hội trưởng”.[/size]Từ nhiều năm nay những “dân bay” chính hiệu con nai vàng vẫn kháo nhau về một diễn đàn trên mạng Internet được coi là “một cõi đi về” của dân lắc. Dịch lắc đang có những biến thái tinh vi, tiếp tục “làm mưa làm gió” trong một bộ phận giới trẻ.

[url=http://www.youtube.com/v/rUTjx3RZMDg&hl=en_US&fs=1&[/flash]]


[size=1]Video đặc tả cảnh chơi thuốc lắc, ketamine, "đập đá"[/size]“Nghề” lắc thuê

Một buổi tối Tuấn (vốn là một dân chơi có tiếng ở Hà Nội) rủ tôi lên khu phố cổ chơi bời cùng mấy chiến hữu. Sau khi hát hò chán chê, chúng tôi mò lên khu phố Hàng Bông. Lúc bấy giờ, Tuấn mới tiết lộ cho tôi biết, chúng tôi vừa tham gia một vụ lắc… hụt. Mọi thứ đã chuẩn bị hết, nhưng thuốc về hơi chậm nên đành để dịp khác.

Khuya, Tuấn dẫn tôi ra khu phố ẩm thực Cấm Chỉ kiếm gì đó lót dạ. Chúng tôi vừa bước vào quán cũng là lúc hai chiếc taxi Mai Linh tấp vào, đổ xuống một đám người. Thoạt nhìn, người ta có cảm giác như đám người này vừa đi diễn một show ở đâu đó. Bởi hầu hết họ đều vẻ mệt mỏi, một cô gái tóc tai bơ phờ, áo hai dây trễ nải. Đặc biệt, 3 trong số 4 cô gái đều có khuôn mặt xinh. Ưa nhìn với dáng “mình hạc xương mai” dễ sợ.

Thấy tôi cứ trố mắt nhìn, Tuấn mới quay sang thì thầm. Mấy con bé đó là dân lắc thuê chuyên nghiệp đấy. Rồi vừa ăn xôi, Tuấn vừa kể. Hiện trong giới dân bay của Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh… xuất hiện một đội ngũ dân lắc thuê. Sở dĩ có tụi này bởi hai nhẽ. Thứ nhất là có nhiều “dân bay” thuộc loại già (6X, 7X) chẳng hạn, muốn bay thì phải có hội. Chứ chả thằng nào điên mà đi lắc một mình. Bọn dân bay loại già thường không được bọn “chíp hôi” 9X bay cùng, phần bởi tuổi tác chênh lệch, phần cũng không hợp “cạ”. Vậy là phải tự kiếm “hàng” thôi.

“Hàng” ở đây sẽ là các em cave chân dài. Các em này cũng ghiền lắc đến độ mỗi tuần không được “bay” tầm 3 đêm thì cũng khó mà ăn ngon ngủ yên. Nhưng các “bé” lại bị bí bách bởi vấn đề “đầu tiên – tiền đâu”. Bởi chi phí của một cuộc lắc không phải là nhỏ. Tuấn nhẩm tính, để một chục dân lắc có thể bay “ngon lành” trong một đêm thì tiền thuốc, tiền trả phòng, loa đài, rồi ăn lót dạ… cũng phải lên tới cả chục triệu. Đó là chưa kể nếu dùng thuốc lắc loại cao cấp thì giá càng “chát” hơn.

Và thế là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” – dân bay già gặp cave trẻ - cả hai nhóm này hợp lại để cùng nhau thỏa mãn những cuộc chơi. Sau mỗi lần đi bay với các anh, các em sẽ được bỏ túi chừng vài lít gọi là tấm lòng. Bao giờ các em thèm được đi bay thì lại “alô” cho các anh hoặc ngược lại.

Một trong những vụ “dân bay già” gặp “con lắc trẻ” bị cơ quan Công an phát hiện là ở một khách sạn tại TP Bắc Ninh. Ngày 2-10-2008, hơn 40 CBCS Công an TP Bắc Ninh, lực lượng Cảnh sát cơ động, CS 113 và Công an phường Ninh Xá đã ập vào nhà nghỉ (có địa chỉ tại 173 đường Nguyễn Cao, phường Ninh Xá). Tổng cộng có 64 “dân bay” đã bị tạm giữ. Trong số này 40 đối tượng người hà Nội, còn lại là người Bắc Ninh và một vài tỉnh lân cận. Không khó để người ta nhận ra rất nhiều dân bay thuộc tầm tuổi 6X, 7X

Lắc từ trên mạng, lắc ra khách sạn

Từ nhiều năm nay những “dân bay” chính hiệu con nai vàng vẫn kháo nhau về một diễn đàn trên mạng Internet được coi là “một cõi đi về” của dân lắc. Chỉ cần gõ vào địa chỉ: http:www.lak…net, diễn đàn này sẽ hiện ra và có thể cung cấp cho dân lắc từ “sữa” (mới tập tọe chơi) cho đến “cáo” (dân chơi chuyên nghiệp) những lời chỉ dẫn từ A-Z cho một chuyến “bay lên thiên đường” (đi lắc).

Được Tuấn cho một account (tài khoản), tôi đã thâm nhập vào diễn đàn này trong một thời gian dài. Và quả là không khác lời quảng bá là bao. Diễn đàn này ngoài một số kiến thức thuộc dạng “phổ thông” như “tin tức”, “giải trí”… thì tập trung vào những hoạt động dành cho dân lắc. Tất cả những công đoạn cho một cuộc lắc tập thể đều sẽ được chỉ dẫn một cách chi tiết cụ thể. Như mới lắc thì dùng thuốc gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu. Rồi một loạt các nhạc sàn để sử dụng trong khi lắc được cung cấp miễn phí. Thế rồi địa chỉ các nhà nghỉ, khách sạn… mà dân lắc có thể tìm đến, giá cả cho mỗi chuyến bay…




Vũ trường New FTU ( 2h sáng )

Trong giới dân bay của Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh… xuất hiện một đội ngũ dân lắc thuê (Ảnh minh họa)
Đặc biệt, hoạt động sôi nổi nhất của diễn đàn là những cuộc offline (hẹn nhau cùng lắc tập thể) của các Chi hội lắc Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… Rồi dăm nửa tháng sẽ có Đại hội lắc, quy tụ nhiều chi hội cùng đến một địa điểm để bay cùng nhau. Trong một thời gian, diễn đàn này đã quy tụ được hàng nghìn thành viên từ Bắc chí Nam, trở thành nơi đáng tin cậy cho dân lắc. Không phải ngẫu nhiên mà trong nhiều vụ phá các động lắc thời gian qua của cơ quan chức năng, các đối tượng đều khai nhận từng là thành viên của diễn đàn này.
Nắm được những hoạt động của những đối tượng lắc, Công an thành phố Hải Phòng đã nổ pháo hiệu đầu tiên tấn công. Cách đây chưa lâu lực lượng nghiệp vụ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC17) Công an thành phố Hải Phòng kết hợp cùng các trinh sát thuộc Phòng 4 Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C17) – Bộ Công an bất ngờ ập vào phòng K2 tầng 3, khách sạn Vista tại 383 đường Tôn Đức Thắng (TP Hải Phòng). Khi lực lượng Công an ập vào, 21 đối tượng (17 nam, 4 nữ) đang lắc điên cuồng. Một số đối tượng nữ còn dúi đầu vào loa thùng cho thỏa cơn say.

Tại hiện trường, cơ quan Công an giữ được 4 viên ma túy tổng hợp chưa dùng đến, 19 điếu tài mà trong đó có 9 điếu dùng dở. Khi đưa các đối tượng về đến trụ sở Công an, hầu hết các đối tượng còn trong tình trạng nửa tỉnh nửa ngơ.
Qua xác minh, cuộc lắc này do một nhóm dân chơi đất cảng lên kế hoạch, mời các thành viên “cộm cán” của cái gọi là “Hiệp hội lắc Việt Nam” từ nhiều địa phương tham dự buổi “dạ tiệc lắc” để ra mắt cái gọi là “Chi hội lắc” tại Hải Phòng.

Tài liệu điều tra ban đầu từ cơ quan Công an cho thấy, hầu hết các đối tượng đều có học hành đàng hoàng, có trình độ tin học và là thành viên cùa mộ diễn đàn tụ tập dân chơi có tên “Hiệp hội lắc Việt Nam”. Bước đầu cơ quan Công an làm rõ, trong số 21 đối tượng có 9 người Hải Phòng, 6 người Hà Nội, 3 người Quảng Ninh, 1 người Phú Thọ, 1 người Hưng Yên, 1 người Thanh Hóa. Các đối tượng này đều là đại diện cho cái gọi là “chi hội lắc” tại các tỉnh thành.

Đại tá Đỗ Hữu Ca – Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng cho chúng tôi biết, các dân chơi đã có nhiều biện pháp gây “khó dễ” cho quá trình điều tra, phá án của cơ quan Công an. Cụ thể, kết quả thử ma túy lúc đầu đạt kết quả rất thấp, do các đối tượng đã dùng một loại thuốc mới kèm theo một số biện pháp để chống phát hiện khi tiến hành thử nhiều lần, kết hợp cùng một số phương pháp khác nhau. Ban đầu xét nghiệm cho thấy có 12 đối tượng phản ứng dương tính với ma túy.

Về cái gọi là “Hiệp hội lắc Việt Nam” thực chất là một hội chơi, tập hợp các thanh niên có thú chơi bệnh hoạn là sử dụng thuốc lắc. Hiệp hội này do một thanh niên tại Hà Nội là “tổng hội trưởng”, chịu trách nhiệm điều hành. Hội lắc này có đủ ban bệ, tổ chức. Các đối tượng trong “hiệp hội” đã lập nên một “chat room” để liên kết các thành viên với nhau, từ đó trao đổi về những cuộc chơi thác loạn, được tổ chức tại một số địa phương.

Cũng liên quan đến việc sử dụng mạng Internet để tổ chức lắc tập thể, Cơ quan CS ĐT – Công an huyện Từ Liêm đã khởi tố vụ án tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép tại một quán karaoke ở Từ Liêm. Đội CSĐT tội phạm về ma túy – Công an huyện Từ Liêm kiểm tra quán karaoke Tùng Dương ở thôn Trung, xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, do Nguyễn Văn Vịnh (trú ở thôn Trung, Xuân Đỉnh, Từ Liêm) là chủ kinh doanh, phát hiện bắt giữ nhiều đối tượng đang “lắc” trong phòng hát.

Thượng tá Nguyễn Văn Lân, Phó Trưởng Công an huyện Từ Liêm cho biết, qua tài liệu trinh sát thời gian gần đây, tại quán cà phê Tùng Dương do Nguyễn Văn Vịnh (tức Vịnh “hói”) làm chủ, thường xuất hiện các nhóm thanh niên nam nữ đến thuê phòng hát đến tận khuya, có hôm đến sáng mới trả phòng. Các đối tượng này đến và đi đều bằng taxi. Đôi lần người dân trông thấy những thanh niên này “dặt dẹo” nhợt nhạt như sử dụng ma túy. Lãnh đạo Công an huyện Từ Liêm đã giao cho Đội CS ĐT tội phạm về ma túy xác minh làm rõ. Qua một thời gian tập trung điều tra, các trinh sát phát hiện một nhóm nam nữ đi xe taxi vào quán karaoke Tùng Dương thuê phòng có những biểu hiện rất đáng ngờ.

Ngay sau khi thuê phòng, nhóm thanh niên này được chủ quán bố trí cho lên phòng hát ở tầng 2, sau đó đóng chặt cửa, một trong những bảo vệ của quán lập tức mang ghế ra ngoài ngồi canh gác và đều trả lời hết phòng khi có người hỏi. Sau khi bố trí lực lượng và phối hợp với Công an xã Xuân Đỉnh, các trinh sát đã tiếp cận ngôi nhà, khống chế bảo vệ và áo sát căn phòng có nhóm thanh niên đang thuê để hát. Khi cánh cửa phòng vừa được mở, bên trong vọng ra tiếng nhạc chát chúa, đồ uống la liệt trên bàn và dưới nền nhà. Một số thanh niên đang quay cuồng phấn khích, một số khác nằm ngồi la liệt trên ghế, dưới sàn nhà trong tình trạng lờ đờ. Khi thấy lực lượng Công an xuất hiện, cả nhóm vùng dậy tìm cách chạy trốn, tuy nhiên, tất cả các cửa ra vào đã được chốt chặt.

Qua kiểm tra, 13 đối tượng có mặt bao gồm 5 nữ và 8 nam có dấu hiệu sử dụng ma túy tổng hợp, trên bàn uống nước các trinh sát thu được 8 viên ma túy tổng hợp dạng ATS mà các đối tượng chưa sử dụng hết, 2 điếu tài mà, 1 Laptop, 1 amply,…

Tại cơ quan Công an, chúng khai nhận: Qua quen biết nhau trên mạng Internet và tụ tập chơi chung trong thời gian gần đây nên thường xuyên la cà quán xá đến tận khuya. Cả bọn rủ nhau đi giải khuây bằng cách mua ma túy tổng hợp về “bay”. Địa điểm được coi là an toàn, kín đáo chính là quán karaoke Tùng Dương tại Xuân Đỉnh do Nguyễn Văn Vịnh làm chủ.

Được biết, Vịnh là đối tượng đã từng có 3 tiền án, 1 tiền sự và mới mở quán karaoke Tùng Dương cách đây chưa lâu. Theo các đối tượng thì mỗi lần thuê phòng là 2,5 triệu đồng và thường kéo dài từ khoảng 10h tối hôm trước đến sáng hôm sau, số ma túy tổng hợp thu được là của một đối tượng nữ mua mang về.


[justify]Dịch lắc và những biến thái của nó đã và đang trở thành một “đại dịch”. Có lẽ các cơ quan chức năng vẫn còn nhiều việc phải làm để loại trừ hoàn toàn dịch lắc ra khỏi xã hội.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)