Bóng đá 2013-05-17 04:59:45

<><><>Bayern Munich: Đưa Xavi "mới" về Bavaria<><><>


[justify]Báo giới Đức cho biết, Bayern sẽ đặt vấn đề hỏi mua tiền vệ trung tâm của Barcelona, Thiago Alcantara, theo đề nghị của Pep Guardiola - người từng có thời gian làm việc với cầu thủ được gọi là Xavi “mới” của đội bóng xứ Catalan. 
[/justify]
[justify]Theo nhật báo Bild, ngoài Bayern còn có Man Utd muốn có Thiago tuy nhiên, cơ hội sở hữu tài năng trẻ này của Bayern là rất cao bởi vì Pep sẽ là mắt xích quan trọng trong việc thuyết phục thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha.
Hơn nữa, cũng theo Bild, trong trường hợp Bayern giành chức vô địch Champions League, Hùm xám càng dễ dàng thu hút Thiago về với mình, bất kể số tiền mà Bayern phải trả cho vụ này không hề nhỏ (điều khoản phá vỡ hợp đồng của Thiago lên đến 90 triệu euro).

Vì thế, Pep sẽ đóng vai trò “thuyết khách” trước khi Bayern đặt vấn đề chính thức với Barcelona khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Bởi vì nếu không, đại diện Bundesliga sẽ rất khó sở hữu một trong những cầu thủ trụ cột của Barcelona trong tương lai hoặc với giá rất cao.

Từng là thành viên của lò đào tạo La Masia, Thiago được đôn lên đội hình 1 của đội bóng xứ Catalan từ mùa Hè năm 2009 (thi đấu 65 trận, ghi 7 bàn thắng).
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)