Bóng đá 2013-05-01 05:57:57

Bayern sẽ chơi đôi công với Barca



HLV Jupp Heynckes



Bayern sẽ chơi đôi công với Barca
Trước trận lượt về bán kết Champions League gặp Barca, HLV Jupp Heynckes cho biết Bayern sẽ thi đấu tấn công dù phải làm khách tại Nou Camp.
Mặc dù Bayern đang có lợi thế rất lớn khi dẫn 4-0 trong trận lượt đi nhưng HLV Heynckes không nghĩ đến việc thực hiện lối đá phòng thủ tiêu cực trong chuyến làm khách tại Nou Camp. Điều mà chiến lược gia người Đức hướng tới là “Hùm xám” sẽ thi đấu với lối đá tấn công đẹp mắt trước Barca để hiên ngang có mặt tại trận chung kết. Trả lời trên báo giới trong buổi họp báo tại khách sạn Hesperia Tower, chiến lược gia 67 tuổi cho biết: “Bayern Munich sẽ chơi tấn công. Chúng tôi có một triết lý riêng và chúng tôi có thể ghi bàn tại Nou Camp”.

Bayern sẽ thi đấu đôi công với Barca ở trận lượt về

Nói về Lionel Messi, HLV Heynckes đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Argentina đặc biệt là siêu phẩm mà Leo ghi được trận gặp Bilbao. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh việc Bayern sẽ có cách khóa chặt siêu sao của Barca. “Lionel Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới, tôi ấn tượng với bàn thắng cậu ấy ghi được tại San Mames. Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng khi chúng tôi có một thủ môn đẳng cấp cùng những hậu vệ tuyệt vời nhất thế giới".
Nói về khả năng giành chức vô địch Champions LeagueHeynckes thể hiện sự tự tin nhất định. Ông cho biết: “Trận thua Chelsea ở mùa giải trước đã giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học. Bayern ở hiện tại tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)