Tin tức - pháp luật 2020-04-11 07:58:07

Bé 13 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại lúc phong tỏa


MEXICO - Kẻ tấn công lợi dụng lúc người mẹ ra ngoài mua đồ ăn để lẻn vào nhà hiếp dâm và sát hại cô bé 13 tuổi. 

Cô bé Ana Paola bị tấn công tình dục và sát hại ngay trong nhà mình giữa lệnh phong tỏa. Ảnh: Newsflash

Thi thể bất động của Ana Paola được tìm thấy trong phòng ngủ nhà mình ở thành phố Nogales, Mexico, vào khoảng 6h tối 2/4. Theo Mirror, gia đình cô bé đang tuân thủ lệnh phong tỏa của chính quyền để ngăn ngừa Covid-19 lây lan, nhưng mẹ em được phép ra ngoài để mua đồ thiết yếu. 

Theo truyền thông địa phương, không lâu sau khi người mẹ ra ngoài, có ai đó đã đột nhập vào nhà rồi cưỡng hiếp, sát hại Ana Paola. Trong nhà không có món đồ nào bị lấy đi. 

Người mẹ biết tin sau khi nhận được điện thoại từ chồng cũ, nói rằng anh ta không tìm thấy con đâu. Cô nhanh chóng trở về và nhìn thấy cảnh sát đã ở trong nhà mình. 

"Chúng tôi tìm thấy nạn nhân tại một trong các phòng ngủ; trên mặt, cơ thể có dấu hiệu bị bạo hành. Bố của nạn nhân đã gọi cho người mẹ và nói không nhìn thấy cô con gái 13 tuổi ở đâu. Khi cô ấy về thì các nhân viên cảnh sát thành phố đã có mặt", đại diện cảnh sát cho biết. 

Mẹ của Ana Paola nói về cái chết của con gái: 'Chẳng có từ gì để miêu tả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi chỉ biết ơn vì 13 năm qua con gái tôi đã sống và tỏa sáng trên trái đất này. Giờ đây con bé sẽ tỏa sáng trên bầu trời, được thoải mái hát ca mãi mãi". 

Sự việc gây ra làn sóng tức giận, phẫn nộ ở Mexico. Nhiều người dùng mạng đã chia sẻ dòng hashtag #JusticiaParaAnaPaola, yêu cầu đòi công bằng cho Ana Paola. 

Cuộc điều tra về cái chết của cô bé đang tiếp diễn. Cảnh sát cho hay đến nay chưa bắt giữ ai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)