Tin tức - pháp luật 2013-03-23 09:30:08

Bé 2 tuổi ăn phải bao cao su ở nhà hàng


Nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's đang bị một khách hàng đòi bồi thường 50.000 USD sau khi con của cô này ăn phải bao cao su đã dùng tại quán.


Thức ăn nhanh McDonald's là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Vụ việc xảy ra ở một cơ sở của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's ở thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ) tháng 2 năm ngoái.

Trong lá đơn kiện mới đây, chị Anishi Spencer kể rằng hôm đó chị cùng với hai con trai là Jonathan Hines và Jacquel Hines đến ăn tại nhà hàng này. Trong lúc đang chơi đùa ở quán, cậu con trai út Jacquel, khi đó mới 2 tuổi, nhặt phải một chiếc bao cao su đã dùng trên nền nhà và cho vào miệng ngậm.

Cậu bé sau đó được đưa đi điều trị y tế do bị đau, khó chịu trong một thời gian dài. Trong đơn, Spencer tố cáo nhà hàng không chú ý đến việc dọn dẹp vệ sinh, khiến con trai của cô không may bị vạ lây. Theo đó, bà mẹ này cũng yêu cầu nhà hàng phải bồi thường ít nhất 50.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng) cho mọi chi phí điều trị.

Trong khi đó, đại diện phía nhà hàng thì cho biết: "Vấn đề vệ sinh tại các nhà hàng phải được đặt lên hàng đầu và nhà hàng chúng tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đang nghiêm túc điều tra và thu thập chứng cứ đầy đủ trước khi đồng ý với đơn tố cáo của bà Spencer".

Hướng Dương - ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)