Tin tức - pháp luật 2011-04-17 08:33:51

Bé 6 tuổi bị hiếp dâm tổn thương vùng kín khá nặng


[size=1]Bé 6 tuổi bị hiếp dâm tổn thương vùng kín khá nặng[/size] Cháu D bị tổn thương vùng kín khá nặng, các bác sĩ phải phẫu thuật và khâu nhiều mũi - Một cán bộ khoa phụ sản Bệnh viện Sóc Trăng cho biết.




Sáng 16/4, chúng tôi vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng thăm cháu D.T.M.D (6 tuổi, hiện đang học lớp 1, trường Tiểu học phường 9, ngụ tại đường 30-4, khóm 5, phường 9, TP Sóc Trăng) bị đối tượng Lý Hữu Nghĩa (18 tuổi, ngụ cùng địa phương) hiếp dâm.

Theo một cán bộ khoa phụ sản của bệnh viện đa khoa Sóc Trăng: Tổn thương vùng kín của cháu D khá nặng, các bác sĩ phải phẫu thuật và khâu nhiều mũi. Hiện tại, sức khỏe của cháu đã tương đối ổn nhưng các bác sĩ vẫn lo cháu bị di chứng về sau.

Nhìn bé D người gày gò, ốm yếu đang mân mê mấy món đồ chơi bằng nhựa có phát ra âm thanh, chúng tôi không khỏi xót xa.

Cháu D đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: X.L
Chị Trịnh Thu Ngọc, mẹ của đối tượng Lý Hữu Nghĩa cũng có mặt tại bệnh viện. Chị cho biết ,từ hôm cháu D vào viện đến nay chị luôn có mặt ở bệnh viện để thăm và chăm sóc cháu. Chị ngậm ngùi kể: Chồng mất sớm nên chị một mình nuôi 3 đứa con. Sau khi chị đi bước nữa, gia đình bên chồng cũ của chị nhận nuôi người con trai lớn (anh của Lý Hữu Nghĩa), còn cô con gái út ở với chị, hiện đang làm cho một công ty ở TP.HCM. Riêng Nghĩa được ông bà ngoại nhận nuôi.

Nghĩa được ông bà rất thương và chiều chuộng. Học hết lớp 3, Nghĩa bỏ học ở nhà, dù chị Ngọc và ông bà động viên Nghĩa học tiếp nhưng “nói mãi mà nó không chịu nghe nên phải chịu thua”, chị Ngọc buồn rầu tâm sự.

Không học hành tới nơi tới chốn, không việc làm, Nghĩa chỉ biết giúp người thân bán cá ngoài chợ Sóc Trăng, còn rảnh rỗi là theo bạn bè đi chơi cho tới khuya mới về nhà.

Chị Ngọc kể tiếp: Hôm Nghĩa giở hành vi đồi bại với cháu D, chị đang ở huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng thì nhận được điện thoại của người thân báo cho biết tin động trời.

“Con mình gây tội thì phải chịu tội. nhưng cháu D quá bé bỏng mà phải gánh chịu nỗi đau quá lớn, là người mẹ, tôi cũng đau lòng lắm chú à. Tôi chỉ mong sao cháu sớm bình phục, trở về với cuộc sống bình thường. Tôi và gia đình cháu cũng là hàng xóm với nhau cả, đâu ngờ con mình nó lại ra nông nỗi này. Tôi chỉ buồn là mình không dạy được con để nó làm bậy. Nhiều lần tôi khuyên răn mà nó không nghe. Bây giờ cứ để pháp luật trừng trị đúng với tội của nó thôi”, chị Ngọc sụt sùi.

Theo chị Ngọc, trước khi gây ra sự việc đau lòng cho cháu D, Nghĩa đi nhậu với bạn bè khá nhiều nên có thể “không làm chủ được mình”.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)