Chuyện shock 2011-06-27 09:48:31

Bé 9 tuổi gây sốt vì nhảy y hệt Rihanna


Đoạn clip dài hơn một phút, quay lại cảnh một chú bé nhảy theo bản Disturbia ở mức độ khó nhất trên game Dance Central của Xbox 360 tại một cửa hàng của Microsoft ở Washington đang trở thành video được cư dân mạng đua nhau tìm kiếm.

Sau 1 tuần xuất hiện, đoạn clip này đã thu hút 1,5 triệu lượt xem với hơn 9,5 nghìn lượt like. Tìm kiếm trên google với từ khóa "Kid playing Dance Central Disturbia on Hard", bạn cũng có gần 16 nghìn lựa chọn từ các trang mạng, diễn đàn… Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất ngạc nhiên và thích thú trước khả năng nhảy tuyệt vời của cậu bé.

"Cậu bé nhảy thật là tuyệt. Làm sao lại có thể giỏi như thế!", cặp vợ chồng quay video liên tục nhận xét như vậy về cậu bé. Điệu nhảy vui nhộn, nhảy hồn nhiên và rất đẹp của cậu khiến người khách qua đường cũng phải thích thú dừng lại xem.

"Trời ơi! Tôi thậm chí không thể nhảy theo điệu này dễ dàng đến vậy", ; "Cậu bé thật tài năng và rất dễ thương"; Lizlaw99 ; "Ngôi sao Kpop tương lai" iKoreanDrama; "Òa! Quá tuyệt vời. Tôi cá người đàn ông đứng ngoài cửa cũng muốn được nhảy như cậu bé"…



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)