Chuyện shock 2012-04-19 02:13:42

Bé gái 10 năm bị bạn bố cưỡng hiếp!


Đọc cái này mà muốn giết mấy thằng khốn nạn này quá 3curse3 3curse3 3curse3

Nhà vốn ở cạnh nhau, lại chung con ngõ, cùng cảnh ngộ tha phương lập nghiệp nên gần 10 năm nay, tình bạn giữa anh V., với ông Nguyễn Sông H. (63 tuổi), ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM rất thân thiết. Chính vì quá tin tưởng nhau như vậy nên đến khi nghe lời đứa con gái kể lại toàn bộ đầu đuôi câu chuyện bị hãm hiếp trong thời gian kéo dài, khiến nhiều người thân ngỡ ngàng.

Theo lời của cô bé năm nay học lớp 7 tố cáo đến CQĐT thì sự việc bắt đầu xảy ra từ năm cháu mới 5 tuổi.

Trước đây, cháu Giang thường qua lại nhà ông H. chơi. Nào ngờ, trong một lần cả nhà đi vắng, người “yêu râu xanh” đáng bậc ông này đã bế thốc cháu bé vào phòng, thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn cơn thú tính, ông H., không quên móc túi quần một ít tiền, mấy cái kẹo dặn dò không được mách với bất cứ ai. Đồng thời đe dọa nếu tiết lộ sẽ bị đánh chết.





Cháu Giang đau đớn khi kể lại sự việc

Sự ngây thơ của cô bé mới lớn luôn lo sợ bị “đánh chết” nên bí mật ấy kéo dài xuyên suốt trong một thời gian dài vẫn không ai được biết. Chính vì thế, mỗi khi có cơ hội, ông H., lại giở trò, bắt ép Giang phải phục vụ nhu cầu tình dục.

Trong câu chuyện kể lại với chúng tôi, Giang bảo, trước mặt mọi người thì ông H., vẫn đối xử tử tế, coi như con như cháu nhưng khi vắng người, lại hiện nguyên chân tướng. Ông ta bắt cháu làm chuyện đó bất cứ ở đâu miễn là có nhu cầu, khi thì tại nhà cháu, lúc bên nhà ông ấy. Mỗi lần xong ông ta thường cho cháu tiền, bánh kẹo, dẫn cháu đi chơi công viên.

Có những ngày Giang bị ông ta giao cấu đến 2 lần, rồi những lần ông ấy thực hiện hành vi điên cuồng khiến cháu vô cùng đau đớn. Mặc dù đã nhiều lần cố tìm cách lảng tránh nhưng vẫn không thoát được sự toan tính của ông H.

Thậm chí, vào mỗi buổi sáng, biết được lịch sinh hoạt của bố mẹ là đi lấy chợ sớm, cửa không khóa, ông H., còn táo bạo lẻn vào, kêu cháu Giang đang mơ màng ngủ tỉnh giấc để quan hệ.

Thời gian mà cháu phải “phục vụ” nhiều nhất cho nhu cầu quái đản của gã đáng bậc ông kia là vào khoảng lớp 5, 6, còn sau này khi cháu đã ít nhiều nhận thức rồi, thì trong một vài lần cháu tìm cách né tránh được.

Lần cuối cùng ông H., định làm chuyện đó là ngày cuối tháng 3/2012 thì cháu Giang vùng dậy và bỏ chạy. Cho đến sau này, khi ông H., chuyển nhà đi chỗ ở khác, Giang mới dám kể lại sự việc động trời nói trên cho gia đình biết.

“Mỗi khi ngủ cháu luôn tục có cảm giác sợ hãi, giật mình, tâm lý lúc nào cũng hoảng loạn. Ngay cả trên lớp học, cháu không còn tập trung để nghe lời giáo viên giảng bài”- Giang nói.

Biểu hiện đáng sợ nhất của Giang khiến gia đình lo lắng khi biết chuyện là con gái tỏ ra lầm lỳ, ít nghe lời người khác, nếu giận dỗi cha mẹ, cháu sẵn sàng bỏ nhà đi, vợ chồng anh rất lo sợ, với tâm lý bị tổn thương ấy khi lớn lên cháu rất dễ trượt chân sa ngã.

Qua trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Song H., người bị tố cáo khẳng định là mình bị oan, và cho rằng cô bé còn nhỏ nên nói tầm bậy.

Hiện tại, phía công an phường 12, quận Gò Vấp cho biết đã tiếp nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân. Sắp tới hồ sơ sẽ được chuyển lên CQĐT công an quận để tiếp tục điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)