Tin tức - pháp luật 2014-03-07 14:26:21

"Bé gái 10 tuổi" vạch mặt hàng chục nghìn kẻ ấu dâm


Hàng chục nghìn người đàn ông đã liên lạc và đề nghị cô bé Sweetie thực hiện những hành vi tình dục qua chat mà không biết rằng cô bé chỉ là hình ảnh ảo trên mạng.
Với mong muốn dụ dỗ được những kẻ ấu dâm lộ diện và thực hiện chiến dịch chống lạm dụng tình dục trẻ em mang tính toàn cầu, tổ chức bảo vệ trẻ em tại Hà Lan có tên Terre des Hommes đã tạo ra hình ảnh cô bé Sweetie, 10 tuổi. Sau khi tạo ra hình ảnh đầy chân thực của cô bé, tổ chức này đã cho đăng tải lên các phòng chat để lôi kéo và vạch mặt những người đàn ông chat sex.  
 

Cô bé "ảo" đã giúp các nhà bảo vệ quyền trẻ em tìm ra được danh tính của 1.000 kẻ ấu dâm.

 
“Em tên là Sweetie. Em 10 tuổi. Em sống ở Philippines. Hàng ngày em ngồi trước máy tính. Đàn ông bắt em phải cởi quần áo và họ cũng làm thế”, đó là những lời tự giới thiệu của cô bé Sweetie đáng yêu do các nhà nghiên cứu tạo ra.
 

Quy trình tạo ra cô bé Sweetie.

 
Hình ảnh cùng lời giới thiệu của cô bé đã nhanh chóng thu hút hơn 20.000 lời yêu cầu đến từ 71 quốc gia khác nhau. Rất nhiều người tưởng rằng họ đang chat trực tuyến với cô bé 10 tuổi người Philippine bởi hình ảnh của cô bé quá chân thực. Đến ngày thứ Hai vừa qua, tổ chức hình sự quốc tế Interpol đã xác định được danh tính của 1.000 người trong số họ.
 

Hình ảnh của những kẻ ấu dâm được thu thập lại.

 
Ban đầu, Sweetie được lập trình để có thể chat với ngôn ngữ theo đúng phong cách của "cư dân mạng". Sau đó, các chuyên gia Terre de Homme đã sử dụng phần mềm để điều khiển Sweetie sao cho các cử động, nét mặt, ánh mắt… trở nên tự nhiên nhất. Khi cô gái trò chuyện, các nhân viên của tổ chức bảo vệ trẻ em Hà Lan sẽ xác định danh tính của kẻ này qua các thông tin mà chúng tiết lộ với Sweetie như địa chỉ Google, Facebook, Twitter…
 
Mỗi lần gạ gẫm, những gã đàn ông ấu dâm thường đề nghị Sweetie cởi quần áo và thực hiện những động tác theo ý họ. Nếu đồng ý, chúng sẽ trả cho cô bé từ 10 - 20USD qua tài khoản trực tuyến.


 
Theo thống kê của Liên Hiệp Quốc và FBI, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, luôn có trung bình 750.000 kẻ chuyên săn tìm hình ảnh khiêu dâm trẻ em trên Internet.







Những đoạn "ngã giá" của kẻ ấu dâm với cô bé "ảo" Sweetie.
 
                                                                                                                                      doctin247.net
 Nghi vấn có men vietyo trong đám này 3crisp33crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)