Tin tức - pháp luật 2009-01-04 06:27:13

Bé gái 8 tuổi bị tưới dầu


Nghi con ăn cắp 20.000 đồng, bà Võ Thị Thủy (Bình Thuận) đã tưới dầu lên con, rồi châm lửa dọa đốt. Không may, lửa bén cháy làm bé gái bị hỏng nặng.
Theo hàng xóm chứng kiến, chiều 29/12/2008, mọi người nghe tiếng khóc rất to của bé Nguyễn Anh Thư (học lớp 3, Trường tiểu học Vĩnh Tiến). Do bà Võ Thị Thủy, mẹ bé Thư, thường xuyên đánh con nên xung quanh chẳng ai can ngăn.

Đến khi nhà bà Thủy vang lên nhiều tiếng la hét, hàng xóm đến nơi đã thấy bé Thư bốc cháy như một ngọn đuốc. Mọi người đã dùng nước, chăn và xông vào cởi quần áo trên người của đứa bé để cứu. Nhưng do bị bỏng quá nặng nên bé Thư bất tỉnh tại chỗ.

Bé Thư được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận. Khoa Ngoại bệnh viện này xác nhận bé Thư bị bỏng nặng ở hai vai, ngực và bụng nên ngay trong đêm, sau khi sơ cứu, bé đã được chuyển vào TP HCM chữa trị.
Một người khá thân thiết với bà Võ Thị Thủy cho biết, việc bé Thư bị đốt cháy chỉ là vô tình. Bị mất 20.000 đồng, nghi bé Thư ăn cắp, nhưng sau khi đánh bé vẫn không nhận nên bà Thủy tưới dầu hôi lên người con gái từ vai trở xuống. Sau đó, bà cầm hộp quẹt đốt mảnh gỗ ngo (loại gỗ dễ cháy dùng để nhóm lửa) với mục đích hù dọa để bé khai nhận. Không ngờ lửa đã bắt cháy.

Theo ông Nguyễn Thu, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân, sự việc bé Thư bị mẹ ruột đốt cháy bỏng nặng là có thật. Tuy nhiên, hiện các cơ quan chức năng vẫn chưa vào cuộc vì vợ chồng bà Thủy phải vào TP HCM để chăm sóc con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)