Hot boy - hot girl 2023-01-20 07:13:21

"Bé" Xuân Nghi: Từng đi bưng phở bên Mỹ, U30 chăm khoe dáng nuột


Cùng với Xuân Mai, Xuân Nghi là giọng ca gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều bạn trẻ Việt. Thời hoàng kim qua đi, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Ngoại hình hiện tại của Xuân Nghi cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ.


Nữ ca sĩ trưởng thành và quyến rũ ở tuổi U30. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)

Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, Xuân Nghi sớm bén duyên với sân khấu. Từ khi còn nhỏ cô đã tham gia ca hát, sở hữu nhiều album và giải thưởng. Bên cạnh đó, Xuân Nghi còn lấn sân sang diễn xuất, được khán giả rất yêu mến.


Nữ ca sĩ từng được đặt biệt danh "thần đồng âm nhạc". (Ảnh: Vietnamnet)

Khi sự nghiệp đang độ đỉnh cao, Xuân Nghi quyết định cùng gia đình sang Mỹ định cư. Được phụ huynh hậu thuẫn nhưng cô vẫn quyết tâm tự lập bằng nhiều nghề. Thậm chí, nữ ca sĩ còn giúp cho kinh tế gia đình tốt lên.

"Con cảm thấy mình rất may mắn, nhưng cũng sợ mình sẽ dựa dẫm và ỷ y vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn. Thời cấp 3, công việc đầu tiên của con là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già con làm hết tất cả các việc. Thật sự khoảng thời gian mới qua gia đình cũng khó khăn lắm, con đều phải trải qua hết" - cô chia sẻ trong chương trình Gõ cửa thăm nhà.


Gia đình nữ ca sĩ sang Mỹ định cư. (Ảnh: Báo Người Lao Động)


Vượt qua những khó khăn, Xuân Nghi kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)


Nữ ca sĩ tốt nghiệp trường Đại học danh tiếng ở Mỹ. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)

Sinh sống ở Mỹ trong thời gian dài, Xuân Nghi bị sốc văn hóa khi về lại nước. "Con muốn xem thử mình có cơ hội nào để theo đuổi sự nghiệp ca hát hay không. Nhưng khi con về con bị sốc văn hoá. Trong một năm đó rất khó khăn với con. Con ở Mỹ quen quá rồi hay sao đó. Đi về Việt Nam chơi thì rất vui nhưng ở thì lại là một câu chuyện khác" - nữ ca sĩ tâm sự.




Xuân Nghi gặp khó khi về Việt Nam theo đuổi âm nhạc. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia)

Xuân Nghi vẫn qua lại giữa Mỹ và Việt Nam, tiếp tục phát triển đam mê âm nhạc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Xuân Nghi đang trong chuyện tình ngọt ngào với bạn trai 8 năm nhưng vẫn chưa kết hôn.


Nữ ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)


Cô đảm nhận thêm công việc sáng tác, sản xuất âm nhạc, marketing. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM Xuân Nghi trải lòng chuyện tình yêu 8 năm Xuân Nghi trở lại Vpop với bản tình ca "Thế Giới Của Em Là Anh"

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên bạn trai kém 1 tuổi. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)

Ngoại hình của Xuân Nghi hiện tại khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không còn là cô bé nhỏ nhắn ngày nào, nữ ca sĩ hiện tại mang vẻ đẹp trưởng thành. Xuân Nghi không ngần ngại diện những bộ cánh kiệm vải, khoe trọn vóc dáng nuột nà quyến rũ.




Nhan sắc xinh đẹp của Xuân Nghi hiện tại. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)


Xuân Nghi rạng rỡ ở tuổi U30. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)



Nữ ca sĩ lên đồ táo bạo khoe dáng nuột nà. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)


Phong cách ăn mặc đời thường của cô rất trẻ trung. (Ảnh: Facebook Xuân Nghi)

Thời hoàng kim qua đi nhưng Xuân Nghi vẫn kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, có trong tay cuộc sống ổn định và chuyện tình bền chặt với bạn trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)