Sao thế giới 2010-08-16 10:24:20

Beckham bỏ mặc chị gái sống nghèo khổ?


Mới đây, chị gái Beckham, Lynne Beckham khẳng định mình đang sống dựa vào trợ cấp xã hội, chỉ có 164 bảng/tuần.

Lynne bên ngoài căn hộ ở Essex

Ai cũng nghĩ rằng với một cầu thủ giàu kếch xù như Beckham thì những người thân của Becks cũng được “thơm lây”. Với số tài sản khổng lồ ước tính khoảng 125 triệu bảng, không lý gì Becks lại để chị gái mình sống khổ sở như vậy.

Nhưng mới đây, bà chị Lyne khiến dân tình sốc khi kể về gia cảnh của mình. Người phụ nữ 38 tuổi “than nghèo kể khổ” rằng mình chỉ kiếm được 164 bảng/tuần và cuộc sống đang rất khó khăn.

Được biết, mối quan hệ của Beckham và Lynne bị rạn nứt kể từ sau khi bà chị thất nghiệp này ngang bướng tổ chức đám cưới với Colin Every năm 1999, mặc cho gia đình can ngăn. Chẳng phải vô cớ mà gia đình Beck lại phản đối cuộc hôn nhân này. Colin Every bị phát giác có liên quan đến việc mua bán cocaine. Chính vì thế, những người thân khuyên Lynne không nên lấy một người có lý lịch không trong sạch làm chồng.

Hiện tại, cuộc hôn nhân của Lynne với Colin Every cũng tan thành mây khói. Bà chị thất nghiệp của Becks đang “góp gạo thổi cơm chung” với một người đàn ông mới gặp vài tuần trước trên một mạng xã hội.

Beckham trong lễ cưới của Lynne năm 1999 (bên phải là em gái Joanne). Victoria đã từ chối đến tham dự buổi hôn lễ này

Tuy nhiên, người đại diện của cựu tiền vệ khoác áo CLB MU đã bác bỏ thông tin của chị gái Beckham. “Mặc dù quan hệ chị em của hai người không được như trước khi Lynne làm đám cưới với Every, song không vì thế mà Beckham bỏ mặc chị gái của mình. Anh ấy vẫn chu cấp đầy đủ cho Lynne. 12 năm trước đây, Becks đã mua một ngôi nhà trị giá 250.000 bảng với 4 phòng ngủ ở Romford, Essex để tặng cho chị gái”, người đại diện của ngôi sao bóng đá này khẳng định. “Ngay cả khi chia tay với người chồng Colin Every, Beckham vẫn nhiệt tình giúp đỡ về mặt tài chính cho bà chị 38 tuổi này. Thật không hiểu tại sao, Lynne lại có thể làm xấu hình ảnh của em trai mình bằng cách này”.

Cô em gái Joanne trở thành người trông con cho vợ chồng Beckham. Ảnh chụp năm 2007

Lynne Beckham có vẻ rất “có duyên” với những gã trai có thành tích bất hảo. Ngoài ông chồng cũ buôn bán cocaine, thì người tình hiện tại của Lynne cũng không kém cạnh. Kevin Briggs, bạn trai mới của Lynne từng ngồi tù 8 tháng vì tội tấn công bạn gái cũ, đồng thời anh chàng này cũng là một tay nghiện rượu có hạng. Không biết có phải việc quen biết với một người “ít tài nhiều tật” như Kevin Briggs, chính là nguyên nhân khiến Lynne Beckham “than nghèo kể khổ” để “moi” túi tiền của cậu em nổi tiếng?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)