Người mẫu - hoa hậu 2014-03-18 12:41:59

Becks là người mẫu đồ lót của thế kỷ


 

[size=6]Cựu danh thủ điển trai được nhà thiết kế Tommy Hilfiger tán dương hết lời dù anh chỉ là người mẫu 'tay ngang'.[/size]
 
Becks luôn được ngưỡng mộ với thân hình săn chắc, cường tráng khi quảng cáo đồ lót. Ảnh: H&M.
 
 
"Tôi đã xem tất cả các thể loại, thành thực mà nói, tất cả chúng ta đều mơ ước trông giống David Beckham. Cuối cùng thì anh ấy giống như người mẫu đồ lót của thế kỷ", nhà thiết kế Tommy Hilfiger chia sẻ trên tờ TMZ. Khi được hỏi ông có cho rằng Becks là hình mẫu hoàn hảo của một người mẫu nội y, Tommy khẳng định: "Chính xác".
Nicolas Winding Refn, đạo diễn video quảng cáo của cựu sao Anh cho dòng sản phẩm mới nhất của H&M cũng ca ngợi: "David Beckham là người phi thường, cá tính và rất ăn ảnh. Anh ấy như cục nam châm vậy, luôn thu hút người khác".
Sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm, cựu danh thủ điển trai bắt đầu làm người mẫu đồ lót cho nhãn hiệuGeorgio Armani vài năm trước khi cộng tác với H&M hai năm trở lại đây. Mỗi lần hình ảnh Becks cởi trần khoe hình xăm trong những trang phục sexy ra mắt, chị em đều phát sốt còn các quý ông ngưỡng mộ ghen tị. Ông bố bốn con thậm chí còn tự thiết kế một dòng sản phẩm nội y cho nam và đồ mặc nhà cho trẻ em.
Cựu sao Anh mặc đồ đen cá tính, bụi bặm tại sân bay Rio de Janeiro, Brazil, hôm qua. Ảnh: JJ.
Cựu sao MU còn được trông thấy mặc đồ 'ngầu' lái xe máy dạo quanh khu phố gần khách sạn.
Ngoài sở thích sưu tập xe hơi, Becks cũng rất mê xe máy và thường trải nghiệm cảm giác 'lướt' trên phố tại Los Angeles, Mỹ trên những chiếc xe phân khối lớn
 
Hôm 17/3, cựu thủ quân tuyển Anh ra sân bay ở Rio de Janeiro, Brazil, sau hơn một tuần lưu lại xứ sở samba thực hiện một dự án.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)