Sao thế giới 2013-03-24 08:01:20

Becks thua gái gọi, bực bội gái hifi



Chưa hết bực mình vì bị cô nàng lắm chiêu Rebecca Loos quay lại châm chọc, David Beckham thêm tức tối bởi thất bại tiếp theo trong cuộc chiến liên quan đến ả gái gọi Irma Nici.

[justify]Chưa đòi được 25 triệu USD

Kết quả bốc thăm PSG sắp phải đụng độ Barcelona tại tứ kết Champions League có lẽ vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất với David Beckham vào lúc này. Becks vừa bị xử thua khi kháng cáo vụ bị tạp chí In Touch và gà móng đỏ Irma Nici dựng đứng chuyện anh bóc bánh trả tiền. 

Nỗ lực đòi In Touch phải bồi thường danh dự cho mình bằng 25 triệu USD vẫn chưa đem lại kết quả nào cho cầu thủ giàu nhất thế giới. Bất chấp việc In Touch đã thừa nhận chuyện Becks mua dâm Nici mà họ từng đăng tải hồi năm 2010 là sai sự thật, tạp chí phát hành tại Mỹ của tập đoàn truyền thông Đức Bauer vẫn được luật pháp Mỹ bảo vệ. Giống như lần khởi kiện bất thành hồi tháng 2/2011, Becks kháng án thất bại vẫn bởi cớ “tự do ngôn luận” mà tòa Los Angeles đưa ra.

Gái gọi Nici vẫn khiến Becks ôm nguyên cục tức


Rắc rối bắt nguồn từ vụ hồi tháng 9/2010, cô ả Nici bỗng dưng xuất hiện trên In Touch tố từng mua vui cho Becks. Nici tố đã phục vụ khách VIP David Beckham tại khách sạn Claridges ở London từ hồi năm 2007. 

Nhưng Becks đã chứng minh được sự trong sạch khi chỉ ra vào thời điểm bị tố mua dâm Nici, anh đang bận chăm sóc thân phụ Ted (lúc đó đang ốm) của mình.
 

Trước bằng chứng không thể chối cãi ấy, In Touch thừa nhận đăng tin sai sự thật nhưng cố cãi chày cãi cối rằng họ không chủ ý bôi nhọ danh dự Becks. Chàng cựu thủ quân ĐT Anh thì khăng khăng cho rằng In Touch cố ý hạ nhục mình.

David sẽ còn tiếp tục theo kiện vụ này tới cùng. Đây là điều không có gì phải bàn cãi”, nguồn tin thân cận với Becks khẳng định trên tờ Daily Mirror.  

Trong khi đó, Becks khó lòng “xử” được Nici trong vụ kiện độc lập khác. Vì gái gọi 37 tuổi người Bosnia này đã “im thin thít và lặn mất tăm” rồi. Mấy tháng nay, không ai thấy và cũng chẳng ai nghe được gì về Nici.

Cây muốn lặng, gió chẳng dừng


Trong khi đó, cựu trợ lý riêng Rebecca Loos của Becks bất ngờ mổ xẻ lại scandal tưởng như đã bị lãng quên giữa hai người. Cô nàng tự nhận mình là dân “thích cả trai đẹp lẫn gái xinh” này không đâu lại xới tung lên vụ cô tự thú đã ăn nằm với Becks hồi năm 2004. Hồi ấy, Loos còn tự nhận mình giống như “vợ hai” của Becks.

Loos vừa "bắn vào mặt hồ đang yên ả"


Bây giờ, khi đã là gái có chồng và 2 con tại Na Uy, Loos quay ra dạy đời: “Chồng tôi mà léng phéng với cô nào, tôi bỏ ngay”. Cô còn già mồm không hối tiếc đã khui ra scandal lăng nhăng với Becks.

Bực đơn, tức kép thế này, có khi Becks đang mong đại chiến PSG – Barca đến nhanh để “giận cá chém thớt” cũng nên…

Posh cũng bị “đánh”

Becks - Posh luôn cùng nhau đương đầu mọi sóng gió


Họa vô đơn chí cho nhà Beckham, Victoria cũng đang bị bồ cũ Katie Price của cựu tiền đạo Dwight Yorke vô cớ “ném đá”. Người đẹp dao kéo này lớn tiếng chỉ trích Posh đã không thật thà khi khoe một tay cô đảm đang chăm chút cho Becks và 4 đứa con. Katie mỉa mai sao Posh có thể nhận mình là “bà mẹ siêu đẳng” khi mà sau lưng cô có cả ê kíp vú em, tài xế và trợ lý riêng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)