Bóng đá 2024-07-01 03:47:16

Bellingham và Kane cứu rỗi tuyển Anh và giành vé đi tiếp








Vào lúc 23h ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, ở vòng 1/8 Euro 2024, Anh đã loại Slovakia 2-1 trong hiệp phụ để tiến vào tứ kết. Trong chiến dịch này, Anh là đội đầu tiên để thủng lưới và không thể ghi bàn trong suốt trận đấu. Bellingham san bằng tỷ số cho tuyển Anh ở phút bù giờ 90+5'. Sau đó Harry Kane đã đánh đầu ghi bàn ở phút đầu tiên của hiệp phụ. Phải nói rằng cốt truyện của trận đấu này thực sự thăng trầm.

Phút 25, Pha tranh chấp của bộ đôi trung vệ John Stones - Marc Guehi với cầu thủ Slovakia bất thành, mở ra cơ hội cho đội bóng áo xanh. Strelec kiến tạo để Ivan Schranz băng xuống dứt điểm tung lưới Pickford. Tuyển Anh bị dẫn trước và ngay lập tức rơi vào tình trạng hỗn loạn. Tam Sư thậm chí còn mắc sai lầm ở mức độ thấp trong hiệp hai và suýt để đối thủ sút cầu môn.





Trong hoàn cảnh tuyệt vọng đó, Bellingham đã đứng lên. Phút 9+"5' của hiệp hai, Bellingham ghi bàn thắng đẹp mắt, thực hiện pha dứt điểm kiểu "xe đạp chổng ngược" tung lưới Slovakia. Tuyển Anh tìm được cơ hội bước vào hiệp phụ. Đầu hiệp phụ, các cổ động viên Tam sư vừa mới bình tĩnh lại một lần nữa nhận được tin vui khi Kane đánh đầu ghi bàn, tuyển Anh ngược dòng dẫn trước với tỷ số 2-1. Ngoài ra, bàn thắng của Kane còn giúp anh tiếp tục lập kỷ lục ghi bàn trong lịch sử đội tuyển Anh với 65 bàn thắng ở giải đấu hạng A.




Theo tổ chức thống kê dữ liệu MisterChip, Kane trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử EURO ghi hai bàn trong hiệp phụ, trước đó anh từng góp công ở bán kết EURO 2020 trước Đan Mạch.

Cuối cùng, tuyển Anh đã hoàn thành bước ngoặt ngoạn mục từ tuyệt vọng đến chiến thắng với bàn thắng của Kane trong hiệp phụ. Tam sư lội ngược dòng ngược thắng Slovakia 2-1 và tiếp tục hành trình tới tứ kết EURO 2024. Trận tới, họ sẽ gặp Thụy Sĩ.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)