Chuyện shock 2012-06-17 13:09:10

bệnh cả hoạn


Có vẻ như người đàn ông này nghiện làm "chuyện ấy" với gấu bông.

Anh Charles Marshal, 28 tuổi, sống ở thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ đã bị bắt vì 4 lần sex với gấu bông ở nơi công cộng suốt 2 năm qua.




Anh Charles Marshal bị bắt vì 4 lần sex với gấu bông ở nơi công cộng suốt 2 năm qua.


Vào ngày 14/6 vừa qua, nhiều người đã bắt gặp người đàn ông này đã làm "chuyện ấy" với gấu bông ở hàng lang một phòng khám. Ngay lập tức có người đã gọi cảnh sát và sau đó, Marshal bị bắt.

Trước đó, anh Charles Marshal đã 3 lần bị cảnh sát bắt vì hành động sex với gấu bông tại nơi công cộng. Lần đầu tiên anh Charles Marshal bị bắt là khi đang "mây mưa" với gấu bông tại một thư viện vào năm 2000. Tồi tệ hơn, cảnh sát cho biết, người đàn ông này còn thản nhiên làm "chuyện ấy" với gấu bông ngay trước mặt trẻ con.




Chuyên gia cho biết, những người lên cơn "hưng phấn" khi nhìn thấy gấu bông có thể mắc căn bệnh Ursusagalmatophilia hay còn gọi là Plushophilia.


Cảnh sát vẫn chưa xác định được việc có phải anh Charles Marshal vẫn sử dụng cùng 1 con gấu bông để làm chuyện ấy không. Một số chuyên gia cho biết, những người lên cơn "hưng phấn" khi nhìn thấy gấu bông có thể mắc căn bệnh Ursusagalmatophilia hay còn gọi là Plushophilia (chứng bị hấp dẫn tình dục với thú nhồi bông).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)