Hot boy - hot girl 2019-03-25 10:51:37

Bị antifan 'khẩu nghiệp' nói là con hoang, Thúy Vi đã có hành động đáp trả đầy bất ngờ


Đứng trước bình luận có phần quá đáng của cư dân mạng, Thúy Vi đã lựa chọn cách đáp trả rất nhẹ nhàng.

Thúy Vi là cái tên quen thuộc trong làng giải trí dù không phải là nghệ sĩ, cũng không có năng khiếu nghệ thuật. Điều làm người ta nhớ đến Thúy Vi là chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành và những lần công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Ở tuổi 21, Thúy Vi đã đụng chạm dao kéo vào hầu hết các bộ phận trên người, từ nâng mũi, bấm mí, độn cằm V-line đến hút toàn bộ mỡ vùng eo, lưng và bơm mỡ mông. Giờ đây, cô nàng thị phi ngày nào đã có một vòng eo con kiến, một vòng ngực khủng đốt mắt người nhìn và làn da trắng như sữa.

Cách đây vài ngày, hot girl Cà Mau đã đăng tải loạt ảnh xinh xắn, tràn đầy sức sống của mình lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Con nhỏ này là con của ai mà dễ thương vậy bà con ơi..".

Thúy Vi đăng ảnh xinh tươi lên trang cá nhân

Bên dưới bình luận, một người được cho là antifan của cô nàng đã để lại dòng bình luận miệt thị hết sức vô duyên: "Con nhỏ này là con hoang" khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên sau đó, cách đáp trả của Thúy Vi lại khiến mọi người bất ngờ hơn cả. Cô nàng không hề "xù lông" hay dùng những lời lẽ gay gắt để "dằn mặt" kẻ kém duyên như mọi lần mà chỉ để lại dòng bình luận nhẹ nhàng: "Nam mô bổn sư thích ca mâu ni phật".

Thúy Vi đáp trả nhẹ nhàng khi bị miệt thị là con hoang

Phản ứng này của Thúy Vi đã khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh đó cũng có nhiều người khuyên cô nàng không nên để tâm đến những lời lẽ vô bổ đó.

Dân mạng bình luận động viên và khuyên Thúy Vi không nên quan tâm đến những lời miệt thị đó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)