Teen 24h 2018-02-08 04:16:20

Bị bạn gái chia tay vì chỉ mang 150 nghìn đi chơi, anh chàng buồn bã ôm bồn cầu cả đêm!


Có lẽ vì quá sốc trước lời chia tay phũ phàng của cô bạn gái, anh chàng đã "nốc" tận hai chai rượu rồi nằm gục mặt bên bồn cầu từ đêm đến trưa hôm sau.
Chuyện hợp tan trong tình yêu có lẽ là lẽ thường tình. Nhưng trải qua một giai đoạn thắm thiết bên nhau bỗng dưng đối phương lại nói chia tay thì ắt hẳn người bị chia tay sẽ rất buồn khổ. Và hơn nữa lý do chia tay là vì quá nghèo thì còn gây sốc hơn nữa cho người nhận lời chia tay đó.

Mới đây câu chuyện về chàng trai nằm gục mặt bên bồn cầu cả đêm vì bị bạn gái chê nghèo và đòi chia tay khi đi chơi chỉ mang 150 nghìn đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội cho cộng đồng mạng.


Chàng trai nằm gục mặt bên bồn cầu cả đêm vì bị bạn gái chê nghèo và đòi chia tay khi đi chơi chỉ mang 150 nghìn đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội cho cộng đồng mạng.

Theo như chia sẻ trên mạng xã hội của một cư dân mạng thì anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện vừa mới bị người yêu chia tay nên đã "nốc" hai chai rượu rồi nằm ôm bồn cầu từ tối đến trưa hôm sau. Điều đặc biệt gây chú ý chính là lý do anh chàng bị chia tay là vì bạn gái chê nghèo dù trước đó hai người vừa đi chơi với nhau. Đính kèm hình ảnh đáng thương nằm bên chiếc bồn cầu của anh chàng là ảnh chụp màn hình tin nhắn chia tay trước đó của hai người và những lời bình luận từ chủ bài: "Con gái giờ thực dụng quá, nghèo thì không có người yêu đâu. Thương ông bạn quá!"


Đính kèm hình ảnh đáng thương nằm bên chiếc bồn cầu của anh chàng là ảnh chụp màn hình tin nhắn chia tay trước đó của hai người và những lời bình luận từ chủ bài: "Con gái giờ thực dụng quá, nghèo thì không có người yêu đâu. Thương ông bạn quá!"

Sau một cuộc đi chơi, cô gái trở về nhà liền ngay lập tức nói chia tay với anh chàng này. Cô nàng gây sốc khi phũ phàng nói với anh chàng những lời như: "Tôi không nghĩ anh nghèo hèn như vậy! Đi chơi cùng tôi anh nghĩ gì mà mang có 150k đi!". Thì ra chỉ vì mang có 150 nghìn đi chơi cùng cô nàng mà cô nàng đã vội đánh giá bạn trai nghèo hèn, không xứng đáng. Hơn thế nữa cô cũng không quên "bồi" thêm những "nhát dao" vào trái tim anh chàng bởi lời kết: "Đã nghèo thì tốt nhất nên an phận đi. Bày đặt mà yêu đương!".


Cô nàng gây sốc khi phũ phàng nói với anh chàng những lời như: "Tôi không nghĩ anh nghèo hèn như vậy! Đi chơi cùng tôi anh nghĩ gì mà mang có 150k đi!".

Ngay khi được đăng tải, cư dân mạng đã "ồ ạt" bình luận phẫn nộ về hành động của cô bạn gái cũng như thương cho anh chàng đau khổ vì tình. Nhiều người cho rằng cô gái này quá thực dụng, hám tiền và yêu vật chất, không xứng đáng để anh chàng phải hành hạ bản thân như vậy. Anh chàng nên cảm thấy may mắn vì sớm nhìn ra được "bộ mặt thật" của cô bạn gái. Thêm vào đó có người còn khuyên anh chàng hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu giàu có hơn rồi "trả thù" cô nàng này sau.

"Trời ơi. Con gái bây giờ sao mà thực dụng quá vậy. Bộ nghèo là cái tội hay gì mà không được yêu đương! Thật là coi thường chuyện tình cảm của người ta quá mà! Xấu xa!"

"Đừng buồn nữa bạn ơi! Trên đời này thiếu gì con gái tốt mà phải buồn vì một cô gái ham mê vật chất như vậy! Giờ còn nghèo thì phấn đấu làm việc để trở nên giàu có rồi quay lại tìm cô ta cho cô ta hối tiếc chơi!"

Mặt khác, một bộ phận nhỏ cư dân mạng dù không đồng tình với cô gái nhưng cũng trách anh chàng một phần "đèo bồng", nếu biết lượng sức lựa chọn bạn gái vừa tầm thì có lẽ đã không bị chia tay trớ trêu như vậy.

"Nếu họ chọn người xứng tầm với họ thì chắc chắn họ sẽ không bị bỏ 1 cách bựa như vậy. Đã không có điều kiện thì đừng đèo bồng bon chen!"

Dù chưa biết thực hư thế nào và dù cô nàng có gây phẫn nộ vì tỏ ra thực dụng nhưng câu chuyện này lại một lần nữa đặt ra câu hỏi: yêu nhau vật chất có quan trọng? Liệu không có tiền, tình yêu có bền vững? Câu chuyện của anh chàng cũng gợi nhắc đến một cuộc chia tay từng gây ồn ào trước đây khi nhân vật nữ cũng chê bạn trai đi chơi chỉ mang theo 100 nghìn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)