Ảnh - truyện vui 2020-07-09 16:29:18

Bị bắt rửa chén khi đến ra mắt nhà bạn trai, cô gái 'cầu cứu' mẹ ruột


Cộng đồng mạng lại được một phen cười nghiêng ngả trước bí quyết rửa chén 'siêu lầy' của người mẹ trong câu chuyện.

Ra mắt gia đình người yêu luôn là một thử thách “đáng sợ”. Chẳng biết bắt nguồn từ đâu mà các gia đình thường đặt ra yêu cầu này cho người yêu của con mình, lại còn oái oăm như nấu cả bữa tiệc gia đình hay rửa mấy chồng chén lớn sau khi ăn. 


Hình minh họa



Ảnh minh họa


Mới đây, một câu chuyện “dở khóc dở cười” khi về ra mắt nhà bạn trai được cô bạn H.G chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Theo lời kể, đó là lần đầu tiên cô bạn đến ra mắt dòng họ nhà người yêu nhưng lại trúng ngay dịp giỗ nên được phân cho rửa một đống bát vì các chị em người bận trông con, người bị ốm. Vừa nghe đến đây, dân tình đã đoán được ngay đây chắc hẳn là một màn thử thách “con dâu tương lai” của nhà bạn trai cô nàng.



Thế nhưng điều khiến cư dân mạng bất ngờ lại không phải là màn thử thách này mà là pha xử lý "chất lừ" từ mẹ cô nàng. 

Chả là trong lúc bối rối, H.G đã nhắn tin ngay cho mẹ của mình nhờ chỉ cho cách để qua “cửa”. Sau khi động viên con gái chuyện nhà trai thử thách là rất bình thường, ngươì mẹ đã hướng dẫn cô nàng rửa bát chỉ với vài bước đơn giản gồm: tráng qua một lượt với nước sạch và bê ra sân cho ráo nước, sau đó đạp một phát rồi đi về. 

Cuối đoạn tin nhắn, mẹ cô nàng chốt lại: “Không lấy thằng này thì lấy thằng khác, nhà mình giàu mà”.



Màn hướng dẫn và câu chốt “siêu ngầu” của người mẹ trong câu chuyện ngay lập tức nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. 

Đa phần mọi người ngưỡng mộ H.G khi có một người mẹ giàu có, tâm lý và yêu thương và bảo vệ con. Rất nhiều người đồng tình với cách xử lý của mẹ cô nàng và bày tỏ con gái cũng có giá chứ không phải lụy ai để phải làm những thử thách như vậy. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)