Tình yêu - giới tính 2020-08-30 02:55:18

Bị cắm sừng suốt 2 năm sau khi kết hôn, người vợ viết tâm thư tuyên bố với 'tiểu tam' sinh năm 99: 'Chị chính thức nhường chồng cho em!'


Kết hôn được 2 năm có với nhau 1 nhóc tì đáng yêu, người vợ nhận về mình một cái kết cực kỳ đau đớn buộc mình phải viết tâm thư "nhường chồng" cho một "tiểu tam" sinh năm 1999.
Có người nói hôn nhân là trái ngọt nhưng cũng có người thừa nhận rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người với "một nửa" của cuộc đời họ. Và người vợ trong câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về hôn nhân, đó có thể là một quyết định vội vàng, có thể là khi tình yêu chưa đủ lớn,… Và dù hôn nhân có tan rã vì bất kỳ nguyên nhân nào thì chung quy lại người chịu thiệt thòi hơn bao giờ hết cũng là người phụ nữ.

Câu chuyện sau hôn nhân của một người phụ nữ được chia sẻ trên mạng sẽ hội với tuyên bố cuối cùng là "nhường chồng" cho "tiểu tam" thu hút sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng. 

"Bạn bè tôi ai cũng biết tôi có một mối tình khá đẹp kéo dài khoảng 3 năm khiến ai cũng phải ghen tị. Một năm đầu tôi và anh yêu nhau, bọn tôi không biết cãi nhau là gì. Tôi còn hỏi anh là: “Sao chúng nó yêu nhau toàn cãi nhau mà em với anh không cãi nhau nhỉ?”. Thời gian đó tôi thực sự rất yêu anh vì anh đưa tôi đi học, anh gắn bó với tôi, động viên tôi trong suốt quãng thời gian cấp 3 thi đại học căng thẳng nhất. Đỗ đại học, tôi và anh bắt đầu đi làm. Lúc này bọn tôi đôi lúc có cãi nhau nhưng cả hai đều vượt qua được và cùng nhau cố gắng. Hồi đó, cứ đến tháng kỉ niệm là anh lại nhắn tin và viết những câu tình cảm dành cho tôi. Thời gian cứ thế bẵng qua…


Hai nhân vật chính của câu chuyện. Ảnh: FBNV.


Đến cuối năm 2018 chúng tôi cãi nhau nhiều hơn. Tôi vừa đi học, vừa đi làm nên thời gian dành cho nhau cũng ít. Tối nào cũng vậy tôi đi dạy thêm về và chờ anh đi làm thêm ở quán trà sữa đến 11-12h đêm. Và các bạn biết điều gì không? Đêm đó, tôi chờ anh gần 3 tiếng chỉ để anh về nói anh mệt quá, anh tắm xong phải học bài và thế là tôi lại ngậm ngùi tắt máy. Nhưng tôi thấy anh vẫn online. Cảm giác người yêu mà mình không thể nhắn hỏi thực sự rất buồn mọi người ạ. Hồi đó tôi có ghen với một em làm cùng anh, kiểu linh cảm con gái ý. Chỗ làm toàn con gái nhưng tôi chỉ ghen duy nhất với một người. Khi tôi hỏi thì lần nào bọn tôi cũng cãi nhau và anh luôn nói: “Người ta có làm gì em đâu”, ức thật mà không biết làm gì vì tôi không có chứng cứ. Hoá ra, về sau tôi mới biết anh và nó thường chơi PUBG đến 1 - 2h sáng.

Đến ngày 31/3 tôi sang nhà anh, tôi thấy con bé đó nhắn cho anh: "Tối qua em xem phim mệt quá nên em ngủ sớm ạ” và thế là tôi bắt đầu nghi ngờ. Tôi vừa đi, vừa khóc bỏ lên trường ở Xuân Thuỷ, hơn 10 cây số cứ nước mắt mà đi. Đến ngày 1/4 là ngày nói dối, tôi có đăng một dòng trạng thái đá xoáy con bé đó và bạn nó gọi cho tôi để kể về câu chuyện "tôi đã bị cắm sừng mấy tháng rồi". Tôi vẫn nhớ hôm đó tôi chia tay với anh, anh khóc vì tôi nhiều lắm. Anh quỳ và ôm chân tôi, anh đi đến chỗ tôi làm và khóc mấy ngày như vậy. Thậm chí anh còn dùng ghế nhựa và tự đập vào đầu mình. Tôi vừa hận, vừa thương anh vì thực sự thời gian qua tôi tin tưởng anh gần như tuyệt đối.


Cả hai cưới nhau một thời gian, lúc người vợ mang thai con đầu lòng thì liên tục nhận được tin dữ.


Và cái sai lớn nhất của tôi là đã chấp nhận tha thứ cho anh. Chắc mọi người chửi tôi ngu. Tôi cũng không phủ nhận điều đó. Tôi có em bé và chúng tôi kết hôn. Thực sự tôi chưa bao giờ hối hận vì đứa con của mình, tôi yêu con hơn hết. Nhưng mọi người biết điều gì không? Tối hôm dạm ngõ, tôi tình cờ vào Facebook anh và thấy anh lưu trữ trạng thái của bé đó trên Instagram. Nó để chế độ chỉ anh xem được với lời bài hát “Không sao mà em đây rồi” anh chụp lại và đăng lên Facebook cùng chế độ "chỉ mình tôi". Tối đó, tôi có khóc và xin bố mẹ huỷ đám cưới nhưng sau khi 2 bên nói chuyện, tôi chấp nhận để lễ cưới diễn ra.

Trong suốt 9 tháng mang bầu, tôi bị doạ sảy mấy lần. Có lần tôi thấy anh nhắn tin với nó nhưng anh nói là do màn hình vỡ nên nó nhảy lung tung, rồi có lần anh Facetime trên Instagram với nó (trong khi tôi đã chặn) mà vẫn Facetime được. Và lần nào cũng vậy, không bao giờ tôi nhận được câu trả lời rõ ràng từ anh, thậm chí anh cáu ngược lại tôi. Nhưng tôi vẫn chấp nhận tha thứ, lúc đó tôi vừa mới cưới và đang mang bầu, thứ duy nhất tôi sợ là đứa con tôi đang mang trong bụng có chuyện gì. Tôi muốn cho bé có một mái ấm gia đình, tôi cứ chấp nhận sống qua ngày như vậy đến khi tôi sinh con.

Đến hôm 31/7, tôi tình cờ mở máy anh và đọc được những bức ảnh ở dưới, tôi thực sự sốc. Người tôi run cầm cập và khóc rất nhiều, con vừa được 5 tháng mà chồng tôi biến tôi thành con tuần lộc từ rất lâu rồi. 






Những đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa chồng và tiểu tam được người vợ đăng tải kèm thư "nhường chồng".


Tôi đòi ly hôn nhưng bố mẹ hai bên có khuyên tôi bình tĩnh vì con, vì gia đình. Và đặc biệt là tôi thương bố mẹ tôi vì họ quá khổ, vì danh tiếng họ hàng, tôi lại nghe mẹ tôi lần nữa, chấp nhận sống với anh vì con. Tôi có gặp và nói chuyện với con bé đó vào ngày 1/8. Và cũng ngày hôm đó anh hứa với 2 bên gia đình sẽ chấm dứt. 


Người vợ hẹn gặp "tiểu tam" cùng chồng.


Nhưng đến hôm nay, tôi lại đọc được tin nhắn anh đặt mua đồ cho con bé đó mọi người ạ (tôi chỉ cao 1 mét 54). Anh không còn là K. của em nữa rồi…

Tôi đau lắm mọi người ạ. Khi ngày kỉ niệm của bọn tôi là ngày 12, hôm đó anh đi ăn với tôi nhưng tay thì nhắn chuyển tiền cho nó đi chơi. Tôi buồn vì trước đây anh làm với tôi thế nào thì bây giờ anh làm thế với nó,… Tóm lại 2 năm qua chưa bao giờ tôi có 1 giấc ngủ ngon. Tôi ám ảnh vì mình bị biến thành con tuần lộc chúa. Tôi buồn vì cuộc sống của tôi bị dồn vào bước đường cùng: Vì anh!


Người chồng chuyển tiền cho "tiểu tam" vào dịp kỷ niệm ngày cưới của mình và vợ.



Người chồng thường xuyên đặt đồ tặng "tiểu tam".


Gửi em N.T.L (tên viết tắt) sinh năm 1999 học tại trường Đại học Văn Hoá, hiện đang làm thêm tại S.T. Em xin lỗi chị nhiều quá nhưng như em nói đấy, lí trí và con tim em thế lọ thế chai, hôm nay chị cũng xin lỗi lí trí và con tim chị muốn dìm nát đời em. Vì em ghen ngược với mẹ con chị, em nũng nịu, em tủi thân với chồng chị. Chính thức bây giờ chị nhường chồng chị cho em". 

Như vậy, sau nhiều lần bị lừa dối, người vợ đã quyết định "nhường chồng" và dạy cho tiểu tam một bài học nhớ đời. Mối tình hơn 3 năm cùng đứa con đầu lòng cực kỳ đáng yêu lại chẳng bằng một cơn say nắng nhất thời. Bao nhiêu kỷ niệm trải qua với người vợ, người chồng mang đi lặp lại như "quy trình" cùng một cô gái khác từ cử chỉ, quan tâm, sự yêu thương, nhớ nhung,… thậm chí là chu cấp. Một thói quen mỗi khi gia đình nhà ai "có biến", dân mạng sau đó đã tìm ra thông tin trang cá nhân của "tiểu tam" sinh năm 99. 


Trang cá nhân của "cô gái" sinh năm 1999 được cho là nhân vật thứ 3 xen vào hôn nhân của người vợ ở trên.


Soi nhan sắc của "tiểu tam" cộng đồng mạng có phần hụt hẫng và đương nhiêu cũng không quên động viên người vợ sớm lấy lại tinh thần, vượt qua mọi việc cùng con sống tốt hơn. 

"Đã tha thứ, đã yêu, đã hi sinh thì chẳng có gì hối tiếc cả chị ạ, làm lại thôi", tài khoản S.S khuyên nhủ người vợ. 

"Làm vợ càng nhường nhịn thì chồng càng hư đúng không các nàng, tội chị vợ thật, thôi gáng vượt qua để chăm con thật tốt chị ơi", bạn I.O động viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)