Chuyện lạ 2012-07-25 03:08:38

Bị chết vì 5 bà vợ đòi hỏi làm chuyện "ấy" !!


Nạn nhân là ông Uroko Onoja, một người giàu có và nổi tiếng ở Ugbugbu, Nigeria.

Sự giàu có và nổi tiếng đã giúp cho người đàn ông được biết với cái tên Uroko Onoja có được 6 người vợ xinh đẹp ở Ugbugbu, Nigeria. Nhưng điều không may đã xảy ra khi ông bị chính 6 người vợ ghen tuông đó làm "chuyện ấy" cho đến chết.
Rắc rối xảy ra khi vào lúc 3 giờ sáng, ông Uroko trở về từ Ochanija, một nơi nổi tiếng ở Ugbugbu. Khi về, ông đến phòng bà vợ trẻ nhất của mình. Trong khi đó, 5 người vợ khác đã họp mặt và lên kế hoạch xông vào phòng riêng của bà vợ trẻ nhất đồng thời cầm theo dao, gậy đe dọa, đòi hỏi được cùng quan hệ với chồng nếu không họ sẽ giết ông ấy.



Cảnh sát đến mang thi thể của ông Uroko đi.




Sau đó, 6 bà vợ thỏa thuận được quan hệ với chồng từng người một theo thứ tự từ bà bé đến bà lớn, người vợ cả là người giám sát.


Ông Uroko trút hơi thở cuối cùng khi quan hệ với người vợ thứ 5. Bà vợ cả kể lại: “Đột nhiên chồng tôi ngừng thở, tất cả đều sợ hãi. Khi họ thấy ông ấy không tỉnh lại thì họ chạy hết vào rừng bỏ lại mình tôi”.



Được biết, ông Uroko là người nổi tiếng trong làng với tấm lòng người hảo tâm đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của cộng đồng. Cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc và tìm kiếm những bà vợ bỏ chạy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)