Chuyện lạ 2020-01-06 06:26:56

Bị chỉ trích vì gửi ảnh khỏa thân cho người quyên góp vụ cháy rừng


Kaylen Ward đã thu được hơn 500.000 USD tiền quyên góp song cũng bị nhiều người chỉ trích.

Bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái và gây ra nhiều tổn thất nghiêm trọng, đợt cháy rừng ở miền nam Australia đang là tâm điểm quan tâm của dân mạng thế giới.

Bên cạnh nhiều người quyên góp tiền ủng hộ Australia đối phó thảm họa, một số cá nhân lại có cách gây quỹ thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều, nổi bật là trường hợp của người mẫu Kaylen Ward (20 tuổi, sống tại Los Angeles, Mỹ).

Cụ thể, Kaylen tuyên bố sẽ gửi ảnh khỏa thân của mình cho bất cứ ai quyên góp từ 10 USD trở lên và chứng minh được đã gửi tiền.

Bài đăng gây quỹ của Kaylen Ward nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác. Ảnh chụp màn hình.


Chỉ sau một ngày đăng tải trên trang cá nhân, khoảng 20.000 người đã gửi tiền quyên góp cho Kaylen đồng thời chia sẻ thông báo của cô. Một số đồng nghiệp cũng tuyên bố tương tự 9X tại trang cá nhân để gây quỹ.

"Khi mới đăng bài, tôi rất lo lắng không biết liệu thành công hay không. Tuy nhiên chỉ sau 5 phút, điện thoại của tôi ngập tràn tin nhắn và ảnh chụp biên lai", Kaylen nói.

Hiện, người mẫu 20 tuổi đã kêu gọi được số tiền hơn 500.000 USD.

Kaylen Ward là người mẫu, KOLs có nhiều lượt theo dõi trên mạng.


Dù có mục đích tốt, hành động của Kaylen gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh một số người tán dương, khen ngợi hành động của 9X, số khác cho rằng cách gây quỹ này phản cảm và gây ảnh hưởng xấu trong giới trẻ.

Bên cạnh đó, tài khoản Instagram của nữ người mẫu cũng bị xóa vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Chia sẻ trên Twitter ngày 5/1, Kaylen cho biết vì hành động kêu gọi này, cô còn bất hòa với gia đình, chàng trai cô thích cũng không còn nói chuyện với cô. Tuy nhiên, 9X không cảm thấy hối hận vì những gì đã làm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)