Tin tức - pháp luật 2014-03-07 08:04:55

Bị chủ nhà nghỉ đuổi vì cãi vã ầm ĩ, kéo người yêu ra giữa đường hiếp dâm


[size=6]Không được cho thuê nhà nghỉ nữa vì cãi vã ầm ĩ thì Quang lấy xe chở T. quay về cánh đồng rồi vật ngửa người yêu ra đường để hiếp dâm.[/size]
 
Khi phải ra trước vành móng ngựa của TAND huyện An Lão, Hải Phòng, bị cáo Lê Văn Quang, sinh 1993, ở Khởi Nghĩa, An Thọ, An Lão, đã vô cùng ăn năn hối hận.
 
Chỉ vì trong lúc cuồng yêu, Quang đã dùng vũ lực để giao cấu trái ý muốn của bạn gái nên hắn đã phải lĩnh 42 tháng tù về tội “Hiếp dâm” (theo khoản 1 điều 111 BLHS).

Ảnh minh họa 
Trước đó, vào 21h ngày 20-9-2013, Lê Văn Quang gọi điện hẹn bạn gái là Nguyễn Minh T., sinh 1995, ở Tân Trào, Kiến Thụy, ra ngoài gặp nhau để nói chuyện. Sau đó Quang đi xe máy BKS: 16N9-5625 đến rủ T. sang xã Mỹ Đức, huyện An Lão chơi. Đến 24h cùng ngày, T. đòi về nhưng Quang lại chở luôn cô bé đến một nhà nghỉ nhưng T không đồng ý và xuống xe. Nổi cáu, Quang đe dọa: “Thích về thì gọi người nhà đến đón, đường này nhiều nghiện lắm!”.
 
Sau đó, Quang xông vào ôm nhưng bị T. gạt ra. Vậy là Quang xoay ra bảo T. lên xe chở về nhà nhưng lừa chở đến nhà nghỉ Duyên Hải, ở khu Bến Khuể, Chiến Thắng, An Lão, rồi bảo vào trong nhưng T. không đồng ý.
 
Chẳng nói chẳng rằng, Quang đi xe máy vào sân nhà nghỉ, sau đó quay ra kéo T. vào phòng, đẩy xuống giường nhưng bị phản ứng dữ dội nên không thực hiện được ý định đồi bại đành đi về.
 
Đến khoảng 01 giờ ngày 21-9-2013, Quang chở T. về đến khu vực thôn Tân Nam, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Tại đây, Quang tiếp tục dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu với T. mặc người yêu khóc lóc, van xin.
 
Sau đó, Quang chở T. về nhà nhưng đi được một đoạn thì xe hết xăng. Quang dắt xe vào gửi tại nhà anh Trịnh Quang Liệu, ở Quán Rẽ, Mỹ Đức rồi đưa T. đi vào ngôi nhà 5 tầng đang xây dở ở Quán Rẽ, ngồi đợi đến 5h30 sáng hôm sau thì thuê xe ôm đưa T. về nhà.
 
Ngày 21/9/2013, Nguyễn Minh T. có đơn gửi Công an huyện An Lão, tố cáo Lê Văn Quang về hành vi hiếp dâm. Trung tâm Pháp y Hải Phòng kết luận nạn nhân T. có màng trinh rách mới ở vị trí 9h.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)