Chuyện shock 2010-02-04 02:13:20

Bị đâm sâu 15cm vào gáy mà không biết ^:)^


Một cô gái bị kẻ cướp tấn công và dùng dao đâm vào sau gáy sâu tới 15 cm mà không hề cảm thấy gì.

Julia Popova, 22 tuổi, nhân viên văn phòng đã bị kẻ gian tấn công bằng dao khi đang trên đường đi bộ về nhà từ chỗ làm.

[justify]
Julia Popova sống cùng với cha mẹ ở thủ đô Moscow. Kẻ du côn đã cướp túi xách của cô. Cuộc tấn công bất ngờ chỉ làm cô thấy sợ chứ cô vẫn không hề hay biết gì về việc tên côn đồ đó đã dùng một con dao làm bếp đâm vào sau gáy cô chỉ cách tủy sống có 2,5cm trước khi giật túi.

Cho mãi tới lúc Julia về tới nhà, cha mẹ cô hãi hùng nhìn thấy cảnh tượng trên thì Julia mới biết. Con dao vẫn bị cắm trên gáy và máu cũng vẫn đang chảy ra từ vết thương. Còn Julia lại không hề nhận thấy một chút cảm giác gì. Gia đình Julia ngay lập tức đã đưa cô tới bệnh viện để rút con dao tránh làm tổn thương tới xương sống của cô gái.[/justify]

Tuy nhiên, tính xác thực của câu chuyện trên vẫn còn đang gây tranh cãi bởi ảnh chụp có chất lượng khá kém, không công bố khuôn mặt Julia hay ảnh của cô sau khi được phẫu thuật thành công. Nó cũng không nói rõ thời gian và địa điểm cụ thể, nơi diễn ra cuộc tấn công trên.

Nhưng thực tế, đã có một số trường hợp các nạn nhân bị chấn thương mà không hề có cảm giác đau đớn đã được ghi nhận như người bị cá mập cắn mất nửa người, hay nạn nhân của các vụ tai nạn giao thông không hề hay biết gì về việc mình đã bị mất một bộ phận cơ thể nào đó.

Vì vậy, không thể khẳng định rằng bức ảnh và câu chuyện trên là giả; nhưng cũng không có bằng chứng chắc chắn để nói nó là thực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)