Tin tức - pháp luật 2015-09-09 09:06:39

Bị đập chết vì tội nẹt pô + lạng lách => lời cảnh tỉnh cho thanh niên ngông


Sau chầu nhậu tại quán karaoke, cả nhóm 4 người ra về thì bắt gặp xe của Y Đôi chạy lạng lách, nẹt pô xe nên liền đuổi đánh để “dạy” một bài học khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 8/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Y Sáu Mlô (16 tuổi), Y Thoang Mlô (18 tuổi), Y Ronađo Mlô (19 tuổi) và Y Hin Kđoh (22 tuổi, cùng ngụ tại xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) với tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào tối ngày 2/1/2015, thanh niên Y Đôi Kbuôr (trú buôn Dhía, xã Cư Né, huyện Krông Búk) sau khi nhậu xong đã rủ 3 người bạn nữa đi buôn Ea Jin (xã Cư Né) chơi. Lúc này, Y Đôi chạy riêng xe máy một mình.

Đến tại quán karaoke Đạt (tại buôn Mùi, xã Cư Né), những người này gặp nhóm của Y Thoang Mlô, Y Ronađo Mlô, Y Sáu Mlô và Y Hin Kđoh vừa ăn nhậu và hát karoke từ quán ra về. Bắt gặp Y Đôi chạy xe nẹt pô, lạng lách, đánh võng, cả 4 đối tượng liền chạy xe máy đuổi theo để “trị” tội.


Bốn bị cáo tại phiên tòa

Sau khi đuổi khoảng 100m, nhóm đã đuổi kịp Y Đôi và xông vào đánh đấm nạn nhân túi bụi. Chưa dừng lại, Y Thoang còn dùng một hòn đá ven đường đập vào đầu Y Đôi khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ và 4 đối tượng liền bỏ đi.

Đến khoảng 15 phút sau, Y Đôi tỉnh dậy và kể lại chuyện mình bị đánh với 3 người bạn của mình nên cả nhóm đã lên xe đuổi theo để trả thù, đến tại khu vực ngã ba buôn Dhía bắt gặp nhóm của Y Thoang nên liền nhặt đá ném lại, rồi bị nhóm này ném trả nên sợ hãi bỏ chạy thoát thân.

Trên đường ra về, Y Đôi bắt gặp nhóm Y Thoang nên liền lấy đá ném, lúc này Y Đôi bị Y Ronado nhặt đá ném khiến té xuống đường, sau đó cả nhóm xông tới đánh hội đồng Y Đôi. Chưa dừng lại, Y Ronađo đã nhặt một cành thông ở gần đó mang tới liền bị Y Sáu dành lấy đánh thẳng vào đầu Y Đôi khiến nằm bất tỉnh nhân sự.

Y Đôi sau đó được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu, do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó 2 ngày. Nhóm của Y Thoang cũng đã đến công an xã Cư Né để đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Y Thoang Mlô mức án 17 năm tù, Y Ronađo Mlô 17 năm tù, Y Sáu Mlô 9 năm tù và Y Hin Kđoh 16 năm tù, tổng các mức án của các đối tượng là 59 năm tù. Bên cạnh đó, các bị cáo còn phải bồi thường số tiền 120 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Nguồn: báo Dân Trí

P/S: nẹt pô + lạng lách hiếm khi được pháp luật dạy dỗ…nay được "luật rừng" dạy thì đã muộn

3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)