Chuyện lạ 2013-02-12 23:30:21

Bi hài chuyện con rể kết hôn với mẹ vợ


Cách đây 2 năm, bà Felistus đã quyết định kết hôn với con rể Juda Magarasadza sau khi con gái không may qua đời sớm. Dẫu biết rằng làm như vậy là không đúng, nhưng khi được thì hỏi cả hai người đều trả lời "không thể từ bỏ được nhau”.

Đám cưới của "đôi đũa lệch" ở Nigeria là một trường hợp đặc biệt hiếm thấy, xảy ra hơn 2 năm trước. Người con rể cùng với mẹ vợ đã vượt qua tất cả những lời dị nghị bàn tán của xã hội để tiến đến hôn nhân sau cái cái chết của Rozie (vợ của Juda Magarasadza).

Tờ Nigeria Films đưa tin, vào năm 2008, sau khi con gái bà Felistus là côRozie Gopoza qua đời thì bà quyết định chuyển đến nhà của con rể sống. Sau 2 năm, bà Felistus và con rể Juda đã đi đến hôn nhân. Quyết định của hai người đã khiến hai phía gia đình quá bất ngờ, thậm chí là bị sốc.


Đám cưới của bà Felistus cùng với con rể Juda vào năm 2010


Các thành viên từ 2 bên gia đình đã kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân của bà Felistus và con rể. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân. Hai người đã sống với nhau như một cặp vợ chồng cho đến tháng 12 năm ngoái.

Câu chuyện bi hài của cặp vợ chồng này chuyển qua một trang khác khi Juda bất ngờ qua đời cách đây không lâu. Sau khi Juda chết, bà Felistus đã bị những người thân phía nhà chồng xa lánh vì họ không thể chấp nhận một người vừa làm mẹ vừa làm vợ của con rể giống như bà.

An Tử - DânTrí
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)