Chuyện lạ 2012-02-19 14:36:14

Bị hiếp 32 lần mà vẫn không bị mất trinh


Hôm nay (30/7), TAND TP HCM tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông (36 tuổi, ngụ tại Thủ Đức) mức án 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân chính là con gái của em vợ bị cáo.
Hè năm 2008, do ba mẹ cháu Linh thường xuyên đi vắng phải gửi cháu về sống với ông bà ngoại. Lợi dụng cháu Linh đang còn nhỏ, không có ai trông coi và sống sát vách nhà mẹ vợ nên Thông thường xuyên qua đây chơi.

( ảnh của Linh)

Trong một lần thấy cháu Linh đang chơi trước cổng nhà bà ngoại, Thông gọi cháu vào nhà mình chơi nhưng cháu không vào. Quan sát xung quanh không có ai, nổi máu thú tính, ông dượng đành làm liều khi chạy ra ẵm cháu vào phòng, thực hiện hành vi đồi bại nhằm thỏa mãn dục vọng. Để tránh bị mọi người phát hiện, Thông cho cháu Linh 3.000 đồng và hù dọa cháu bé không được nói với ai, nếu không sẽ giết cả hai mẹ con.
Đến sáng 2/8/2009, phát hiện mẹ vợ đạp xe đi ra ngoài, Thông tiếp tục nẩy sinh ý định giở trò thú tính khi chạy sang, thấy cháu Linh đang nằm ngủ, ông dượng tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu và cho nạn nhân 20.000 đồng ăn quà.
Cùng thời điểm, bà ngoại cháu Linh quay về nhà phát hiện vụ việc nên làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Thông đến cơ quan chức năng. Sau một thời gian bỏ trốn, ông dượng “yêu râu xanh” đã ra công an đầu thú và cúi đầu nhận tội.
Theo đó, từ tháng 6/2008 đến khi bị phát hiện, Thông đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu Linh tổng cộng 32 lần. Tuy nhiên, sau khi giám định, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chưa mất “cái ngàn vàng”.



3crisp3 tốt của
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)