Chuyện shock 2011-05-03 17:17:03

Bí kíp ngắm gái HOT !!!!!!!!!


I/ Giới thiệu chung:

_Nhìn gái (hay còn gọi là địa gái) là một bản năng cơ bản nhất của đàn ông, thể hiện nhìn ở mọi lúc, mọi nơi, mọi chỗ (từ chỗ kín đến chỗ hở)

_Hầu hết tất cả đàn ông đều đã từng ít nhất địa gái 1 lần trong đời

_Địa gái không có gì xấu, nó chỉ xấu khi bạn địa mà không chịu quay lại clip để chia sẻ với bạn bè

II/ Lợi và hại:

_Lợi: Biết được nhiều thứ mà bản thân mình không có . Tăng cường khả năng nhận biết màu sắc (phổ biến là các loại màu trắng, đen và hồng). Nâng cao trí tượng tưởng của bản thân. Giúp máu luôn được vận chuyển tuần hoàn từ thằng lớn xuống thằng nhỏ . Mắt bạn nhìn xa, nhìn trong vùng tối tốt hơn, đảo mắt cũng linh hoạt hơn rất nhiều….

_Hại: Bị phát hiện sẽ không hay tý nào . Hao tốn sinh lực vì khi về hay chui vô phòng mà thẩm du . Mắt có nguy cơ bị lé, giảm thị lực. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng học hành vì nhìn cái gì cũng ra hình tròn và hình tam giác …….

III/ Các vùng nhìn chính:

Có thể chia ra làm 3 vùng chủ yếu để nhìn gồm vùng mặt (bao gồm mắt, mũi, tóc, tai….), vùng ngực (gồm bộ phận chính và phụ kiện liên quan ) và vùng mông (trước và sau).

_Vùng mặt: đây là vùng dễ nhìn nhất, không để lại hậu quả đáng tiếc nào khi bị bắt gặp. Tuy nhiên chống chỉ định với bọn cá sấu vì bạn có nguy cơ gặp ác mộng khá cao. Nói chung nhìn vùng này (nhất là nhìn mấy em xinh) thì tâm hồn sẽ được thư giản, quên hết mọi mệt mỏi gặp phải.

_Vùng ngực: vùng thu hút nhiều ánh mắt nhất, cái nhìn ở đây là cái nhìn đây ghen tỵ, vì bọn con trai phải tập tạ tầm 1 năm thì ngực mới bự, trong khi mấy em gái đến tuổi dậy thì nó sẽ tự nở ra . Tuy nhiên không phải em nào vùng này cũng đẹp, có những em nhìn hoài không xác định được ngực nó nằm chỗ nào , nhưng cũng có mấy em vừa nhìn vào là cơ tay bắt đầu hoạt động. Vùng này khá dễ nhìn, có thể theo dõi được ánh mắt của em ấy, ngoài việc nhìn xuyên qua lớp áo thì chúng ta còn được chiêm ngưỡng 1 vài phụ kiện linh tinh khác . Cái lợi của việc nhìn vùng này là người sẽ nóng dần lên, người hưng phấn hơn nhưng hại là mặt sẽ ngu ra một cách nhanh chóng

_Vùng mông: đây là thách thức cực lớn, vùng này hầu như em nào cũng đẹp . Vùng này phần sau thì rất dễ nhìn nhưng phần trước thì hơi khó . Ở vùng này có sự đối nghịch rõ ràng, nếu thích nhìn phần sau thì quần jean các kiểu sẽ là tốt nhất, trong khi đó muốn nhìn phần trước thì váy ngắn là sự ưu tiên hàng đầu . Còn rất nhiều chú ý mà tác giả sẽ nói ở phần sau.

IV/ Nhìn cơ bản:

Phần này tác giả chỉ đưa ra những vấn đề cơ bản, nhập môn cho những bạn mới tham gia. Còn việc lên trình thì không thể học bất kì ở đâu, chỉ có cách đi và trải nghiệm.

_Vùng mặt: như đã nói ở trên, vùng này là rất dễ nhìn. Nếu xác định chỉ nhìn mặt thì bạn nên nhìn từ trên xuống để tránh những hiểu lầm đáng tiếc . Tập trung vào tóc, mắt, môi và má là chủ yếu. Khi nhìn nên giữ vẻ mặt thông minh và đẹp trai vốn có, không nên chảy nước miếng làm mất hình tượng. Thời gian nhìn nên dưới 4s cho 1 lần và sau đó thì đảo mắt đi chỗ khác, tầm 5-6s sau thì nhìn lại (độ thời gian nhé, chứ đừng móc đồng hồ ra bấm ). Nếu bị em nó phát hiện thì chỉ cần đánh mắt đi chỗ khác, còn nếu dạn và lịch sự thỉ nở 1 nụ cười với em nó (cười thế này hoặc thế này thôi, chứ đừng kiểu này )

_Vùng ngực: đây là vùng khoái nhìn nhất được chia ra làm 1 phần chính, trước và sau

+ Trước: đối với mấy em mắt áo thun mà loại bó sát vào thì chỉ có nước nhìn ở ngoài thôi , không hy vọng gì được đâu. Đối với mấy em áo sơ mi thì nhiều cơ hội hơn vì áo của bọn con gái có khoảng cách giữ 2 nút lớn hơn khá nhiều so với áo con trai . Nếu tinh mắt thì bạn sẽ thấy 1 tý màu và làn da của em nó . Còn với mấy em áo cổ rộng thì hãy tiến đến, giả vờ đi qua và nhìn thẳng xuống bên dưới . Nhìn vùng này khá là nguy hiểm, bị bắt gặp thì sẽ ăn 1 cái nhìn thiếu thiện cảm từ phía mấy em, nặng hơn có thể bị đập . Cách nhìn cũng đơn nhìn, đưa 2 mắt từ phải sang trái rồi trái sang phải, tập trung vào 2 tâm. Nên ngụy trang bằng việc đang đọc báo hoặc bấm di động và phụ kiện kèm theo như kính mát để tránh ánh mắt ta bị phát hiện

+ Sau: chỉ có thể thấy mấy sợi dây thôi, nhìn phần này an toàn, cứ thoải mái

_Vùng mông: nhìn vùng này không phức tạp cho lắm, với mấy em mặt quần bó sát thì thì thoải mái mà nhìn từ đường cong trên cơ thể em ấy, khả năng bị phát hiện hầu như là 0% nếu tập trung vào chuyên môn. Nhưng còn mấy em mặc váy ngắn thì sao ? Đây là một thử thách không nhỏ với chúng ta. Nếu em ấy đang đứng thì hãy trông chờ vào một cơn gió nào đó để làm tốc chiếc váy lên . Còn có 1 cách mạo hiểm hơn là bạn đi đến sát em ấy, giả bộ làm rơi 1 vật rồi cúi xuống nhặt , nên chọn vật nhỏ như đồng xu để thời gian tìm lâu hơn, sau đó đánh ánh mắt lên trên , thời gian nhìn nên từ 0,1s trở xuống, lâu hơn thì sẽ cực kì nguy hiểm đấy. Còn nếu em ấy đang ngồi thì chọn 1 vị trí đối diện và chờ thời, vì mặt váy ngắn và ngồi lâu thì kiểu gì cũng có chỗ để nhìn hết , có điều kiện nên trang bị 1 cái camera zoom được xa (nhớ tắt flash đi đấy). Lợi ích của nhìn vùng này là người bạn sẽ nóng hơn bao giờ hết , biết được chỗ mà chúng ta luôn luôn mơ ước , nhưng hại là sẽ thiếu máu lên não vì máu được truyền đi chỗ khác
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)