Chuyện shock 2011-03-10 00:20:13

Bị Ma nhát nè ...


năm ngoái có dịp đi tiếp khách ở Bình Dương với sếp. Đi buổi chiều và phóng xe suốt đêm tới 1h sáng về nhà sếp ngủ nhờ.

Trên đường về ko rõ là tại sao mà đi ngay vào khu đường gì mà 2 bên toàn cây và cây, ko có 1 căn nhà hay ánh đèn nào cả. Trên đường chỉ độc có đèn từ xe mình phát ra. Đi hoài mà không thấy chỗ quẹo. Lát sau tự nhiên ông sếp kêu phun 1 bãi nước bọt ra đầu xe đi…Mình làm theo thì đi được chút xíu thì ra được đường lớn. Nhưng băng wa 1 cây cầu đang xây, mới ra đường lớn. Lúc này có nhà 2 bên đường rồi nhưng ko phải nhà người ở.

Nhà dọc 2 bên đường toàn thắp đèn đỏ lòm trong nhà. từ ngoài nhìn vào còn thấy đc bên trong giống cái từ đường của nhà người ta..mà ghê một chỗ là 1 đoạn đường ko ngắn cũng ko dài lắm 2 bên toàn nhà từ đường như thế, nhà nào cũng thắp đèn đỏ lòm nhìn rợn người. Chạy được 1 lúc ra khỏi con dường đó thì lại tiếp đến chỗ mấy bụi cây, nhưng cũng có mấy cái xưởng mộc hay tiện gì đó dọc 2 bên đường.

Có điều lúc này chạy thì thấy rõ ràng có 1 bóng đen ngồi dọc bên đường, tóc xoã bù xù ngồi ngay bên đường. Chạy nhanh wa nên ko để ý kĩ là đàn ông hay đàn bà..Nhưng cứ chạy tới lại thấy cái bóng đen tương tự. Lát sau sếp mình bảo đi ra giữa tim đường đi , đừng đi nép 1 bên nữa. Mình thấy lạ lạ…cũng nghe theo . Chạy ra giữa tim đường thì lúc này cái bóng đen chạy vụt từ lề trái sang lề phải , mà chạy ko có nhanh , giống như vừa chạy vừa đưa 2 tay lên trời hò reo cái gì đó xong rồi là mất hút trong đám cây luôn…..


Sếp mình về đến nhà mới nói hồi nãy con bị ma nhát . Làm chạy vòng vòng hoài ko ra được. Lúc đầu chú thấy nghi nghi rồi vì đi vào đường nào thì đi ngược trở ra đường đó mà tại sao lại ra được khu rừng cây không không thấy đc 1 căn nhà nào hết. Xong còn đi wa cái cầu lại càng lạ hơn. Còn cái bóng đen kia là sếp mình thấy trước cả mình. Mãi lúc sau mình mới để ý là có 1 cái bóng đen ven đường. Sếp kêu chạy ra giữa tim đường là để tránh ko bị nó xô. Vì hồi xưa ổng cũng hay đi khuya thế này, đã từng thấy có người bị xô rồi…..

Sau vụ đó ko dám đi đâu khuya nữa hết. Lần về bình dương lúc đó đi lúc 5h hơn chiều, mà khoảng gần 7h là tới nơi hẹn rồi , mặc dù đi ko nhanh lắm. nhưng lúc về đi từ 9 rưỡi tối đến 1h sáng mới lết đc về đến nhà…ko nghĩ là bị lạc hay bị hù lâu đến như vậy….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)