Sao Việt 2019-04-25 10:18:13

Bị mỉa mai trên người toàn hàng giả, Thúy Vi đáp trả: 'Hàng giả đấy, trông vừa mắt hơn hàng thật một số người'


Thúy Vi cho đến giờ vẫn thường xuyên phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng.

Từ khi phẫu thuật hút mỡ vùng bụng để có vòng eo thon thả hơn, hot girl Cà Mau Thúy Vi thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp trong những bộ trang phục sexy lên trang cá nhân. Nhất là thời điểm này, khi cả nước đang chuẩn bị bước vào một mùa hè nóng bỏng, Thúy Vi cũng không thể bỏ qua cơ hội để khoe dáng triệt để với bikini. Nếu dạo qua facebook và instagram của Thúy Vi những ngày gần đây, có thể thấy đa phần những bức ảnh cô nàng đăng tải đều là ảnh diện bikini cực quyến rũ.





Dạo gần đây, Thúy Vi thường xuyên khoe dáng với đủ loại bikini

Mới đây, hot girl thị phi lại tiếp tục khoe lên instagram của mình một bức hình khác với bikini, khoe trọn vóc dáng thon thả cùng vòng 3 gợi cảm trong một resort hạng sang. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có dòng bình luận khá tiêu cực của một antifan mỉa mai thân hình của Thúy Vi hoàn toàn là "hàng giả". Đáp lại bình luận kém duyên này, hot girl Cà Mau thẳng thắn: "Hàng giả đấy, trông vừa mắt hơn hàng thật một số người. Làm người hãy chọn làm người ăn nói có duyên đi".

Hot girl Cà Mau gay gắt đáp trả antifan

Ở một diễn biến khác, Thúy Vi cũng gay gắt đáp trả một bình luận khiếm nhã: "Thương mẹ bạn mang nặng đẻ đau sinh ra thằng con trai bệnh hoạn về đầu óc và suy nghĩ".Những phản ứng này của Thúy Vi được đánh giá là khá lịch sự, giống như cách mà cô thường hay làm. Từ trước đến nay, dù thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích, bình luận tiêu cực nhưng Thúy Vi luôn chọn cách đáp trả rất văn minh nên đã chiếm được cảm tình của nhiều người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)