Tin tức - pháp luật 2014-12-25 03:46:48

bị mù cả hai mắt và nằm liệt giường không đi lại được. vẫn nổi máu Yêu Rau Xanh


Lợi dụng lúc bố nuôi say rượu, Đinh Văn Thủy (SN 1988, ngụ xóm Cả, xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) vào buồng thực hiện hành vi đồi bại với con gái của bố nuôi mình. Nạn nhân được xác định là Đinh Thị D. (SN 1990) bị mù cả hai mắt và nằm liệt giường không đi lại được.
Nuôi ong tay áo
Tin từ Công an huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, vào khoảng 18h ngày 16/12 gia đình em gái ông Đinh Văn Đ. có gọi ông xuống nhà để đốt vía cho cháu (phong tục của dân tộc Mường khi em bé chào đời) và gia đình có làm mâm cơm để liên hoan. Vì là con nuôi của gia đình ông Đ. nên Thủy cũng được gọi xuống uống rượu và ăn mừng cùng gia đình.
Sau khi cuộc vui đã xong, lúc này ông Đ. uống hơi nhiều rượu, đi không vững nên nhờ "con nuôi" Thủy đưa về nhà nghỉ ngơi. Khi về tới nhà ông Đ. lăn ra ngủ ở gian ngoài, còn Thủy khi thấy bố nuôi đã say rượu, trong lúc đó vợ và con gái thứ hai của "bố nuôi" đi làm trên rẫy chưa về, khi vào trong nhà trong thấy em D. đang nằm một mình ở đó, thú tính nổi lên, Thủy liền thực hiện hành vi đồi bại với D.. Thấy có người nằm bên mình, D. hoảng hốt nhưng do bị liệt nằm một chỗ nên không chống cự được.
Căn phòng nơi Thủy thực hiện hành vi đồi bại với em gái nuôi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)