Tâm sự - chia sẻ 2012-11-11 05:25:25

Bị ném shit vào nhà, phải đối phó sao *_*


Tình hình là mình mới chuyển nhà về khu Lĩnh Nam, gần chợ Mai Động được 2 tuần. Mình thì đi làm cả ngày, nên hầu như chưa biết mặt được hàng xóm xung quanh chứ chưa nói gì đến gây thù chuốc oán với ai cả vậy mà cách đây 1 tuần, 10h30 đi về tới nhà thì phát hiện trước sân nhà nhoe nhoét phân lợn . Báo hại tối hôm đó dọn dẹp tới 11h30 mới xong.
Mình hỏi hàng xóm xung quanh thì ko ai biết có đối tượng nào khả nghi hay dòm ngó nhà mình cả. Mà khu đấy thì nhà cửa sát nhau, người đi lại khá thường xuyên mà chúng nó vẫn ra tay được vào buổi tối. Tưởng tụi nó sẽ chỉ làm 1 lần để dằn mặt hoặc trả thù nhầm thì mình cũng chấp nhận im lặng, cho qua. Ai dè được 1 tuần sau tụi nó lại chơi lại cái trò bẩn đó với mình .
Lần này thì tụi nó rình, chơi đểu vào ban đêm nên không ai hay biết. Cứ cái kiểu này thì có vẻ như tụi nó thù hằn gì với chủ nhà trước nên quấy phá ko cho mình ở đây hay sao. Hỏi chủ cũ thì bả nói trước đây ko có xích mích, thù oán với ai cả. Nhưng hỏi ng dân xung quanh thì nghe loáng thoáng là trước đây bà này xây nhà có chung vốn với ai đó nên h bán nhà đi chắc là mâu thuẫn, ăn chia ko đều nên trả đũa hay sao. Nhưng nếu là như vậy thì sao ko tìm tới nhà của bả mà lại cứ nhè nhà mình mà ném shit .
DKM, đùa chứ cứ thế này thì sống sao dc. Báo C.A thì cũng chỉ phạt hành chính rồi thả về. Mà như thế nó lại thù mình rồi lại chơi trò bẩn thỉu hơn thì còn khốn nạn nữa. H đúng là tiến thoái lưỡng nan, người cô thế cô, chẳng biết phải đối phó với bọn này ra sao nữa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)