Tin tức - pháp luật 2012-02-28 14:47:38

Bị phát hiện ngoại tình, chồng đánh vợ đến nhập viện


Sau một tuần dạy học ở vùng cao về nhà, chị Nga mở mail trong máy tính thì phát hiện list điện thoại dày đặc của chồng gọi cho một cô gái khác. Gặng hỏi, người vợ bị chồng đánh bầm dập phải vào viện cấp cứu.

Đây là hộp thư riêng của chồng Nga, nhận các mail trong đó có thư báo hóa đơn chi tiết điện thoại mỗi tháng.

Môi, cằm sưng tấy, bầm tím sau trận đòn tơi tả, hôm 27/2 chị Nga (xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) kể trong nước mắt: "Ngày nào ảnh cũng gọi cho một số điện thoại, tôi gặng hỏi cô ấy là ai thì ảnh bóp cổ, đè tôi xuống giường muốn ngạt thở rồi đấm liên tục vào đầu, vào mặt tôi đến ngất xỉu. Đây là lần thứ 5 tôi bị chồng đánh thừa sống, thiếu chết thế này".


Chị Nga phải vào Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu vì bị chồng bạo hành, sáng 27/2. Ảnh: Trí Tín


Theo các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, chị Nga nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng mặt với lời khai do bị đánh. Xót thương cho con gái, sáng cùng ngày ông Võ Văn Anh đã cầu cứu chính quyền địa phương bảo vệ con bị chồng bạo hành.

"Nga ôm con nhỏ 10 tháng lặn lội đi xa cách nhà hàng chục cây số dạy học đã cơ cực nhiều lắm rồi, giờ chỉ vì phát hiện chồng ngoại tình với người khác mà bị đánh tơi tả phải đưa đi cấp cứu. Tôi nói phải trái thì thằng rể còn ra điều thách thức có giỏi thì đi báo công an, nó ngoại tình làm gì được nó", ông bố vợ xót xa nói.

Vợ chồng Nga đã có hai con trai (lớn 6 tuổi, nhỏ 10 tháng tuổi), thế nhưng đêm nào anh Long (chồng của Nga) cũng bỏ mặc con cho bà nội để đi qua đêm với người tình hoặc tìm chỗ đánh bài bạc. Trong khi, do đặc thù công tác ở vùng cao, Nga phải ôm con nhỏ lên ở nhà bán trú cạnh trường dạy học suốt cả tuần mới về thăm nhà vào thứ bảy.

Nga còn nhớ như in tình yêu đẹp mà Long giành cho mình lúc tốt nghiệp sư phạm tiểu học. Người vợ tâm sự: "Ra trường năm 2002, lúc ấy chưa xin được việc làm, Long đã động viên, khích lệ tôi nhiều lắm. Cảm động tấm lòng thành của ảnh, hai đứa yêu nhau rồi đi đến hôn nhân. Hai đứa con trai kháu khỉnh chào đời. Ấy vậy mà từ năm 2010 công việc xây dựng gặp nhiều khó khăn, anh bắt đầu nảy sinh ngoại tình, cộc cằn đánh đập vợ tàn nhẫn".

Long là kỹ sư xây dựng cầu đường, thường xuyên tham gia thi công, giám sát công trình xa nhà. Tối qua, trong cuộc họp gia đình, chồng của Nga đã thừa nhận hành vi đánh vợ vì dám mở hộp mail thư từ riêng trong máy tính; đồng thời hứa không bạo hành vợ nữa.

"Tôi sẵn sàng tha thứ cho chồng để cùng nhau lo tương lai cho hai con nhỏ. Chỉ cần ảnh không còn ngoại tình, không đánh đập vợ tàn bạo thì tôi sẽ mở lòng để vợ chồng sống êm ấm, chứ nếu kéo dài thế này thì tội nghiệp hai con lắm", người vợ nghẹn ngào chia sẻ khi xin xuất viện sớm để về nhà tiện chăm sóc con cái.

Trao đổi với VnExpress.net sáng nay, ông Nguyễn Hồng Hà, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa cho biết: "Sau khi nhận phản ánh vụ việc, chúng tôi dự kiến sẽ mời vợ chồng Nga đế trụ sở ủy ban xã để hòa giải, động viên giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái nên người".

Theo ông Hà, do vẻ bên ngoài cuộc sống của vợ chồng họ diễn ra êm đềm, hạnh phúc nên thời gian qua hàng xóm khó biết vợ thường xuyên bị chồng đánh đập. Mặt khác Nga thường dạy ở miền núi lâu lâu mới về thăm nhà; bị chồng đánh trong đêm nhưng sau đó cố tình che giấu, không báo chính quyền địa phương nên khó thể ngăn chặn, răn đe, xử lý kịp thời hành vi bạo hành của người chồng.

Trên thực tế rất ít người vợ bị chồng bạo hành dám chia sẻ công khai tình trạng này và mạnh dạn tố cáo. Những người vợ thường đắn đo, nghĩ tới tương lai của con nếu quyết định công khai sự việc hoặc thậm chí ly hôn.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Trí Tín - Theo vnexpress

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)