Người mẫu - hoa hậu 2020-05-29 03:52:36

Bí quyết giảm cân của siêu mẫu sau 2 lần sinh nở





(Tổ Quốc) - Mặc dù đã là bà mẹ hai con nhưng hot mom này vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nuột nà không tì vết khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau đám cưới hoành tráng với ông xã thiếu gia hồi năm 2013, Ngọc Thạch sinh liền 2 nhóc tỳ kháu khỉnh vào năm 2015 và 2019. Hiện tại, cô đã rút lui khỏi làng giải trí và toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Thạch khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cả gia đình cùng đi nghỉ dưỡng khắp nơi. Và nhờ loạt ảnh này, mỹ nhân sinh năm 1990 lại được bao chị em ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp xuất sắc dù đã là mẹ hai con và mới sinh con thứ hai được hơn 1 năm. 

Theo đó, Ngọc Thạch vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp, trẻ trung, thậm chí mặn mà, tràn sức sống hơn thời con gái. Trong những bức ảnh diện bikini, Ngọc Thạch khoe khéo được làn da trắng nõn, thân hình săn chắc với những đường cong mượt mà nguyên vẹn như thời cô đăng quang "Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam". 



Ngọc Thạch vừa sinh con thứ hai được hơn 1 năm.



Được biết, trong cả hai lần mang thai, Ngọc Thạch đều tăng khoảng 14-15kg. Thế nhưng một tháng sau sinh, người đẹp đã chỉ còn dư khoảng 6kg là về vóc dáng như thời con gái. 

Khi đó, ai cũng hỏi Ngọc Thạch bí quyết giảm cân là gì và nữ siêu mẫu đã thật thà tâm sự rằng cô chẳng có bí quyết nào cả mà cơ thể gầy nhanh là do… bị mất ngủ. 

Ngọc Thạch tâm sự do cô đẻ mổ và lại mổ lần 2 nên bị tác dụng phụ của thuốc gây tê và gây mê nên bị mất ngủ. Ngọc Thạch đã khắc phục bằng cách ra ngoài ngủ, không ngủ cùng con nhưng cô vẫn không thể ngủ được. Sau khi bị mất ngủ thì Ngọc Thạch cũng dần mất sữa luôn. Hàng ngày, Ngọc Thạch được mẹ chồng chăm lo việc ăn uống nên cô vẫn ăn đủ chất như bình thường chứ không kiêng khem gì cả. 

Nghe những tâm sự của Ngọc Thạch, nhiều mẹ cảm thấy hốt hoảng và cảm thông cho cô. Bởi việc mất ngủ sau sinh là một điều rất đáng sợ, mất ngủ một vài ngày đã khủng khiếp rồi mà Ngọc Thạch phải đối mặt với chứng mất ngủ dài ngày như vậy thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và tinh thần. 



Nữ siêu mẫu thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng khắp nơi.





Cô tự tin diện bikini khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình là mẹ hai con.





Siêu mẫu 30 tuổi sở hữu làn da trắng nõn nà.





Nhiều người khen Ngọc Thạch mặn mà, tràn sức sống hơn thời con gái.



Khi con trai được 4-5 tháng thì Ngọc Thạch bắt đầu đi tập luyện cho cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc. Cô lựa chọn cách tập từ những bài nhẹ nhất và tập online ở nhà chứ không đến phòng tập.

"Huấn luyện viên sẽ tạo bài gửi cho mình mỗi ngày. Rảnh lúc nào mình tập lúc đó. Ngày trước tập tại phòng bị o ép thời gian quá, hẹn nhau tập đến giờ có việc hoặc con ốm đột xuất hoặc lười là bỏ ngang mà cũng ngại, chuyển sang tập online này rất tiện luôn" - Ngọc Thạch chia sẻ. 


Nữ siêu mẫu đã dành 40 ngày để chăm chỉ tập luyện giảm cân. Hai bộ môn mà cô lựa chọn đó chính là chạy bộ và nâng tạ. Ngọc Thạch tiết lộ chạy bộ là phương pháp giảm cân tự nhiên và an toàn, song không phải ai cũng biết cách chạy bộ đúng. Cần chú ý các bước khởi động, giãn cơ và chạy đúng, đủ để mang lại hiệu quả giảm cân, giảm mỡ. 









Nhan sắc mẹ hai con khiến nhiều người ghen tỵ. 

Nguyên tắc khi chạy bộ để giảm cân hiệu quả được Ngọc Thạch áp dụng là:

- Bổ sung năng lượng trước khi chạy bộ giảm cân. 

- Chạy bộ vào khoảng 5h-6h sáng hoặc 9h-10h tối hằng ngày. Thời gian chạy khoảng 30-45 phút. 

- Lựa chọn quần áo rộng rãi, thấm mồ hôi và giày thể thao ôm chân khi chạy.


Ngoài ra, nâng tạ chính là cách Ngọc Thạch duy trì để giảm mỡ bụng sau sinh. Khi tập tạ, phần tay, vai và bụng đều được kích thích hoạt động và nhanh chóng giảm mỡ. Tập với tạ tay sẽ giúp biến hóa được nhiều kiểu tập khác nhau và có thể tự tập tại nhà thông qua các bài hướng dẫn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)