Thời trang - làm đẹp 2014-01-24 09:46:10

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN KÌ LẠ CỦA NGƯỜI NHẬT


Ở Nhật tồn tại rất nhiều phương pháp giảm cân kì lạ nhưng hiệu quả đem lại không hề ít.

Xoa da
Đây được coi như một phương pháp massage giảm béo nhẹ nhàng và đơn giản nên có thể áp dụng hàng ngày. Sử dụng 2 ngón tay cái và ngón trỏ day đều lên bụng trong vòng 5 phút. Thực hiệu động tác này trong vòng một tháng lượng mỡ thừa sẽ được loại trừ rõ rệt.

Nước có ga
Nước có ga được cảnh báo gây béo phì, nhưng người Nhật lại có phương pháp giảm béo rất kì lạ đó là uống nước có ga để giảm cân. Nước có ga vừa bổ sung lượng nước đồng thời giảm cảm giác đói, hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Nhờ đó quá trình giảm cân sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Uống nước có ga làm giảm cảm giác đói

Áo ngủ
Một phát minh khoa học của người Nhật đó là áo ngủ giúp giảm cân. Loại áo này được thiết kế để giữ nhiệt cho cơ thể, giúp thoát mồ hôi nhiều gấp 3 lần bình thường, từ đó có thể giảm cân mà không cần luyện tập hay ăn kiêng.
Dầu ăn
Người Nhật giảm cân bằng dầu oliu hoặc các loại dầu có chứa omega 3. Những loại dầu này giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, chuyển hóa acid béo, đốt cháy calo trong cơ thể. Tăng cường sử dụng các loại dầu này sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)