Chuyện lạ 2011-10-25 01:45:57

Bị sa thải vì vừa hát Rock vừa đào mộ


Hành động của người đàn ông này đã bị phản ứng dữ dội và có thể anh ta phải bị cảnh sát phạt nặng nữa.

[justify]Anh Christo pher Redd, 27 tuổi, làm nghề đào huyệt ở nghĩa trang đã bị sa thải khi anh này nổi “máu” nghệ sỹ không đúng chỗ trong lúc đang làm nhiệm vụ. Văn phòng cảnh sát quận Mesa, bang Colorado, Mỹ cho biết, anh Christopher Redd, bị điều tra vì tội phỉ báng và có hành vi khiếm nhã ở nơi tôn nghiêm khi một đoạn video quay lại cảnh anh này đang làm “trò hề” ở nghĩa trang Memorial Gardens được phát tán trên mạng.

[/justify]


Reed bị cáo buộc có hành vi không phù hợp nơi trang nghiêm



Đoạn video khiến Christopher Redd mất việc

[justify]
Dẫn lời của tờ Grand Junction Daily Sentinel, Reed cho biết, video ghi lại cảnh anh đang “phiêu” và nhảy nhót theo tiếng nhạc chát chúa được thực hiện trong một hầm mộ mà anh vừa đào. Reed hy vọng đoạn video này sẽ giúp mình chiến thắng trong cuộc thi tặng vé tham dự một liên hoan nhạc Rock. Dù “biểu diễn” hết mình, Reed vẫn không giành được tấm vé này bởi anh không đăng ký đầy đủ thông tin cuộc thi yêu cầu khi đăng tải video lên trang Youtube.

[/justify]

Người đào huyệt kiêm rocker Reed với cây đàn tưởng tượng trong tay.

[justify]
Reed khiếu nại rằng đoạn video quay cảnh anh đứng trên một hầm mộ trống diễn ra 1 ngày trước khi được “bàn giao” và người chủ của anh đã cho phép anh làm video này. Theo hãng tin NBC (Mỹ), cuối cùng Reed vẫn bị sa thải và ban quản lý nghĩa trang phủ nhận việc cho phép Reed làm điều này.

[/justify]

Theo điều tra của cảnh sát, lời bài hát của Reed có đoạn:”Tôi là một con quỷ”.


[justify]Cống hiến cho nghệ thuật là điều đáng trân trọng nhưng nếu thực hiện không đúng nơi, đúng chỗ như Reed thì thật tai hại…

[/justify]


Nghĩa trang Memorial Gardens , nơi “trò hề” của Reed được ghi lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)