Chuyện shock 2013-10-14 14:18:18

Bị thương do bồn cầu phát nổ, các thým VietYo mỗi lần đi toa lét nhớ lấy câu chuyện cảnh giác này nhe :-ss


Thật khó có thể tin được, chỉ vì giật nước bồn cầu, người đàn ông đã vô tình gián tiếp gây ra vụ nổ toilet vô cùng hy hữu này.
Ngày 2/10 vừa qua, một vụ nổ nhà vệ sinh hy hữu đã xảy ra tại Flatbush, thành phố Brooklyn, bang New York, Mỹ. Theo ghi nhận, ông Michel Pierre, 58 tuổi, 1 trong số 4 nạn nhân của vụ nổ đã bị chấn thương ngoài da với hơn 30 mũi khâu trên mặt, cánh tay và chân.
 


Hiện trường vụ nổ toilet hy hữu ngày 2/10 vừa qua

 

Một trong những mảnh vỡ

 


Được biết, nguyên nhân của vụ nổ bắt nguồn từ hệ thống van chống chảy ngược mới được lắp đặt tại toàn bộ căn hộ thuộc tầng 19 của Tòa nhà Caton. 
 
Vào khoảng 11h tối, ông Pierre vào toilet kiểm tra xem van giật nước bồn cầu đã hoạt động được chưa thì bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên. Mảnh sứ vỡ ở bồn cầu văng tung tóe và bắn vào mặt khiến ôngPierre ngã gục. Ông tỉnh dậy với cơ thể dính đầy máu và được đội ngũ cứu hộ chuyển gấp tới Trung tâm y tế hạt Kings. Đi cùng với ông còn có 2 chủ hộ khác cũng bị thương.
 

Ông Pierre chỉ vết thương trên mặt

 


trên cánh tay

 


và chân của mình.



 
Qua khám nghiệm hiện trường, các chuyên gia cho biết, áp suất tăng dần ở ống nước trong lúc sửa chữa chính là nguyên nhân gốc rễ của vụ nổ. Hiện, kỹ sư tòa nhà và công ty bảo hiểm vẫn đang xem xét và giải quyết vụ tai nạn hy hữu này.
 
Sau vụ nổ không thể quên trong đời này, ông Pierre vẫn cảm thấy đau buốt khắp cơ thể và tâm trạng hoang mang. Hiện giờ, ông vẫn chưa lấy lại bình tĩnh để tự tay giật bồn cầu như trước kia. Để tránh xảy ra tai nạn như lần trước, ông phải sử dụng dây buộc để điều khiển từ xa.
 

Dùng dây để giật nước từ xa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)