Hot boy - hot girl 2019-11-10 11:48:56

Bị tố không trả tiền khách, hot girl Sài Gòn giải thích lùm xùm "vài đồng bạc lẻ"


Nhận tiền đặt cọc nhưng hết hàng, shop online của hot girl Sài Gòn nhất quyết không trả tiền cho khách và mới đây lời giải thích của cô nàng khiến CĐM không vừa lòng.



Cococheoli

Có thể bạn quan tâm
Cococheoli (tên thật: Phương Anh) là hot girl Sài Gòn được chú ý nhờ vẻ ngoài nóng bỏng nhưng đi kèm không ít thị phi. Mới đây, cô nàng này vừa "dính phốt" vụ shop không trả tiền cọc cho khách.


Bắt đầu sự việc hot girl Sài Gòn bị tố không trả tiền thừa, vị khách chốt món hàng, chuyển tiền đặt cọc cho cửa hàng và được thông báo shop sẽ trả lại số dư.


Tuy nhiên khi hết hàng, shop online hot girl Sài Gòn - Cococheoli kiên quyết không chịu trả tiền cọc và buộc khách phải chọn món hàng khác. Sau khi chấp nhận mua 1 món hàng ngang giá, vị khách tiếp tục không được trả lại 80.000 đồng tiền thừa.


Chỉ đến 7 tháng sau đó, khi vụ việc trở nên ầm ĩ, hot girl Sài Gòn mới chịu trả tiền cho khách kèm lời xin lỗi thiếu chân thành.


Trong lời xin lỗi của Cococheoli có cụm từ "vài đồng bạc lẻ", điều này khiến nhiều người cảm thấy không vừa lòng. Các dân mạng cho rằng, tiền kiếm ra đều quý dù có ít hay nhiều cũng không nên thể hiện sự "hơn người.


Nickname L.H bình luận: "Chẳng biết bạn kiếm được nhiều tiền hơn người mua hay không. Nhưng ít nhất họ là khách hàng của bạn và thái độ của bạn với họ khiến họ còn muốn quay lại ủng hộ".


Sau đó, Cococheoli có giải thích do trong thời gian sale nên nhân viên mắc phải sai sót. Tuy nhiên lời giải thích này không vừa lòng dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)