Tin tức - pháp luật 2012-02-29 14:28:07

Bị trả về nhà mẹ đẻ vì mất trinh


[size=2][size=3]Hai vợ chồng trẻ ở Cần Thơ vừa cưới nhau chưa được bao lâu, nàng dâu bị gia đình bên chồng trả về nhà mẹ ruột vì cho rằng cô không còn trinh tiết.[/size][/size]



Đặng Xuân Phương, sinh năm 1993, ở quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết do cha mẹ hai bên quen biết từ lâu nên đến năm 16 tuổi, gia đình đã đồng ý gả cho Nguyễn Phúc Minh. Cuối năm 2009, hai bên tổ chức đám hỏi, ngày 14/3/2011 thì tổ chức đám cưới với sự chứng kiến của đông đủ bà con hai họ, bạn bè gần xa. Đôi trẻ về sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn vì khi ấy Phương mới 17 tuổi. Gần 4 tháng sau (1/2/2012), chồng của Phương tự ý đi đăng ký kết hôn với chị Võ Phương Minh và tổ chức đám cưới sau đó một ngày.




Đám cưới đã được tổ chức hoành tráng. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Theo Phương, vì đôi bên đã thuận lòng làm đám cưới nên trước khi cưới 10 ngày, Phương đã đồng ý "quan hệ" với Minh. Sau đó người chồng sắp cưới cho rằng vợ mình không còn trinh tiết nên tỏ ý ghen tuông, dù Phương một mực khẳng định mình chưa từng quan hệ với ai nhưng Minh không tin. Sau đám cưới 10 ngày, Minh trở về nhà với thái độ rất hằn học và mở máy vi tính cho Phương xem một đoạn phim sex, khẳng định nhân vật nữ trong phim chính là Phương. Quá bất ngờ, cô ra sức chứng minh đó không phải là mình song gia đình chồng khăng khăng nghe theo con trai, thậm chí còn đưa đoạn phim “đen” lan khắp xóm.

Ông Nguyễn Nam, bố chồng, cho biết: “Con dâu tôi rất đẹp, vì thế tôi đã bỏ tiền ra làm đám cưới hết 400-500 triệu đồng. Tuy nhiên chúng tôi đã cưới lầm phải con dâu không còn trinh tiết, không những thế con dâu tôi còn có mối quan hệ không trong sáng và phim sex trên mạng là bằng chứng cho điều đó. Nếu cô muốn xem phim sex của con dâu tôi thì tôi mở cho xem”.

Ông Nam cho biết thêm ông đã có tờ tường trình gửi Tòa án nhân dân quận Ninh Kiều, Đêm tân hôn chú rể phát hiện cô dâu không còn trinh tiết và chúng tôi đã thông báo cho gia đình nhà gái, gia đình tôi đổi lấy tiền cưới lại. Trong khi đó, đơn của cô dâu Phương thì viết thêm, lúc đám cưới cha mẹ chồng cho tôi 3,6 lượng vàng 24K và một chiếc xe máy Attila nhưng sau đám cưới thì mẹ chồng tôi yêu cầu gửi lại vàng vòng bà giữ dùm và tôi đã gửi theo yêu cầu bà.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Xuân Phương đã đề nghị chính quyền khu vực hòa giải nhưng không thành. Về số nữ trang thì gia đình chồng đã tặng con dâu thì nên trả cho chị Phương. Tuy nhiên gia đình ông Năm không đồng ý.

Sau buổi hòa giải không thành, ngày 3/2/2012, chị Phương làm đơn khởi kiện Nguyễn Phúc Duy về việc vi phạm luật hôn nhân gia đình với lý do khi cưới nhau Phương chưa đủ tuổi, đến khi đủ tuổi rồi Nguyễn Phúc Minh lại không chịu đưa vợ đi đăng ký kết hôn mà lại đi đăng ký với người con gái khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)