Tin tức - pháp luật 2013-09-18 07:42:51

Bị từ chối tình cảm, giết người mình yêu rồi tự sát


[size=6]Nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng Việt điều bị chị H. từ chối vì đã có bạn trai. Yêu đơn phương đến mù quáng, Việt đã dùng dao sát hại người con gái mình yêu rồi tự sát.[/size]
 

Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện

 
Tối 17/9, nhiều người nghe tiếng la hét phát ra từ căn phòng không có bệnh nhân trong bệnh viện Vạn Phúc 2, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An (tỉnhBình Dương). Mọi người túa đến phá cửa xông vào thì kinh hoàng phát hiện chị N.T.H (28 tuổi, nhân viên phòng dược) nằm bất động bên vũng máu, kế bên là Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, nhân viên bảo trì hệ thống điện, cả hai cùng quê Nghệ An và làm việc tại Bệnh viện Vạn Phúc 2) cũng thương tích đầy người, máu chảy lênh láng.
Sau khi sơ cứu, cả hai được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ  xác định, Nguyễn Văn Việt đã chết trước lúc nhập viện, chị H. bị 5 vết đâm gây mất máu khá nhiều.
Theo điều tra ban đầu, trong thời gian làm tại bệnh viện Vạn Phúc 2, Việt đã nảy sinh tình cảm với chị H. Tuy nhiên, do có đã có bạn trai và sắp làm đám cưới nên chị H. đã từ chối, không chấp nhận tình cảm của Việt.
Yêu đơn phương đến mù quáng, Việt đã nghĩ đến chuyện sát hại chị H. rồi tự sát để “không phải xa nhau”. Tối 17/9, Việt tìm cách đưa chị H. đến căn phòng vắng của bệnh viện để nói chuyện. Tại đây, Việt đã khóa trái cửa dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát, sau đó tự đâm vào bụng nhiều nhát để tự sát.
Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đã khám nghiệm hiện trường vụ án, thu giữ một con dao dính máu được xác định là hung khí gây án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)