Sao teen 2014-07-08 05:29:48

Bích Phương rũ bỏ vẻ u buồn với sắc trắng,,,,,,,,,,,,,,,,tuy đẹp nhưng hơi già hơn


Nữ ca sĩ chọn hình tượng tươi sáng rạng rỡ hơn trong bộ ảnh mới.
Single online cùng MV dễ thương Mình yêu nhau đi giúp Bích Phương nhanh chóng trở thành hiện tương trong dịp Lễ Tình Nhân Valentine 2014 và đứng đầu BXH các trang nhạc số uy tín. Thành tích đáng nể này giúp nữ ca sĩ trở thành một gương mặt thân quen của giới trẻ yêu nhạc, các sự kiện lớn cũng như các tụ điểm ca nhạc toàn quốc.
Trong bộ ảnh mới, Bích Phương muốn mọi người thấy hình ảnh một ca sĩ trẻ đa dạng, có khả năng trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được màu sắc của bản thân, thay vì những bộ hình mong manh, u buồn như trước. Với trang phục của NTK Chung Thanh Phong, nữ ca sĩ trở nên khác lạ, xinh đẹp hơn, từng bước tiến gần hơn đến sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ thực thụ.
Bích Phương cùng ekip đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với dòng nhạc khác nhau, hứa hẹn gây hứng thú cho các các fan và khán giả yêu nhạc.
Single sắp ra mắt sẽ là một ca khúc Pop Ballad sở trường, hợp với chất giọng truyền cảm và đúng với nickname mà khán giả ưu ái cho Bích Phương - "Nữ hoàng nhạc Ballad".
Với những hiệu ứng tốt từ single mở màn năm mới, Bích Phương hy vọng ca khúc sắp tới vẫn sẽ được nhiều khán giả trẻ ủng hộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)