Phim ảnh 2014-06-20 20:09:35

Biển Xanh Và Ốc Nhỏ: phim truyền hình gia đình ra mắt khán giả


 
Vừa qua, bộ phim truyền hình Biển Xanh Và Ốc Nhỏ đã có buổi ra mắt báo giới. Biển Xanh Và Ốc Nhỏ là một phim truyền hình gia đình được chuyển thể từ kịch bản gốc Amy - The girl with the blue schoolbag của Mexico từng rất nổi tiếng và ăn khách ở khu vực châu Mỹ La tinh từ năm 2004.
 

 
Đến tham dự buổi ra mắt có đầy đủ các gương mặt chính tạo nên bộ phim như đạo diễn Bá Vũ, 2 diễn viên nhí Như Ý ( vai Ốc Nhỏ), Hiền Long ( vai Mèo Con), Thạch Kim Long( ông Minh-ba nuôi ốc nhỏ), Lý Anh Tuấn(giang hồ Cẩn) , Hồ Thái Huy(doanh nhân Xuân Trường) , Hà Minh Ngọc(Lệ Hoa-trợ lý Xuân Trường) , Hoàng Mai(hiệu trường Hoàng Cúc), Trương Tử Liên(Kim Bình-trợ lý hiệu trưởng), Oanh Kiều(bác sĩ Mỹ Linh)………
 

 
Biển Xanh Và Ốc Nhỏ là bộ phim truyền hình gia đình, câu chuyện kể về cuộc đời của cô bé mang tên Ốc Nhỏ. Từ thuở sơ sinh, Ốc Nhỏ bị bỏ rơi bên bờ biển, được vợ chồng ông Minh phát hiện và mang về nuôi nấng xem như con ruột. Ông Minh sống tại cảng cá Hải Lưu, một nơi giao thương sầm uất tấp nập các tàu cá. Cũng chính vì vậy mà nơi đây ẩn chưa nhiều âm mưu tham vọng. Là âm mưu độc chiếm cảng cá của tay giang hồ Cẩn, là tham vọng bí ẩn của doanh nhân Xuân Trường, là lòng tham của bà hiệu trưởng Hoàng Cúc muốn kiếm tiền từ trường nuôi dạy trẻ mồ côi Sơn Tùng……..Và Ốc Nhỏ cùng những người bạn của mình như Mèo Con, đã phá tan những âm mưu đó mang lại sự yên bình cho làng cá Hải Lưu.
 

Đạo diễn Bá Vũ cùng 2 diễn viên nhí chính
 
Chia sẻ với báo chí, đạo diễn Bá Vũ cho biết ngay từ ban đầu ở khâu lựa chọn diễn viên, anh đã thuyết phục nhà sản xuất lựa chọn những gương mặt nhí hoàn toàn mới toanh. Bởi vì anh muốn những nhân vật của bộ phim Biển Xanh Và Ốc Nhỏ phải ngây thơ mộc mạc thật sự. Và chỉ có những diễn viên nhí nghiệp dự lần đầu đứng trước ống kính mới có được sự ngây thơ hồn nhiên mộc mạc đó. Chính vì vậy mà 2 nhân vật chính của phim được đảm nhận bởi 2 gương mặt nhí hoàn toàn mới toanh trên màn ảnh. Đó chính là Như Ý ( vai Ốc Nhỏ), Hiền Long ( vai Mèo Con).
 

Đạo diễn Bá Vũ cùng Như Ý, Hiền Long
 
 
Chia sẻ tiếp về bối cảnh quay của bộ phim, đạo diễn Bá Vũ cho biết ngay từ ban đầu khi đọc kịch bản, anh đã chọn vùng biển Cà Ná làm bối cảnh chính của bộ phim. Đây là vùng biển rất đẹp của Việt Nam nhưng lại không thể làm du lịch vì khí hậu khắc nghiệt của nó. Cà Na thuộc địa phận Phan Rang, như người dân ở đây có câu: "" Nắng như rang và gió như phang"". Cũng vì vậy mà cuộc sống người dân ở đây vẫn còn mộc mạc chất phát, tình cảm chân thành y như câu chuyện trong Biển Xanh Và Ốc Nhỏ.
 
 

 
Chia sẻ từ nhà sản xuất đại diện công ty Kiết Tường, ban đầu bị thuyết phục bởi đạo diễn Bá Vũ nên nhà sản xuất đồng ý quay 80% thời lượng của bộ phim tại vùng biển Cà Ná. Và sau khi hoàn thành thì phần hình ảnh của phim vô cùng đẹp và đã hoàn toàn thuyết phục được nhà sản xuất. Đồng thời khi HTV quyết định cho phát sóng Biển Xanh Và Ốc Nhỏ và khỏang thời gian này cũng là một diều hết sức ý nghĩa. Vì đây là một bộ phim gia đình, dành cho mọi thành phần mọi lứa tuổi, mọi người cùng có thể ngồi quay quần cùng xem chung với nhau. Những hình ảnh trong Biển Xanh Và Ốc Nhỏ, về tuổi thơ về quê hương đất nước trời biển sẽ có tác động tốt đến ý thức của mọi người khi tình hình biển đảo của Việt Nam đang được quan tâm sâu sắc.
 
 

Biển Xanh Và Ốc Nhỏ là bộ phim truyền hình gia đình dài 53 tập sẽ được phát sóng vào lúc 22g mỗi ngày trên kênh HTV 9 kể từ ngày 24/6/2014.
 
Thêm vài hình ảnh các diễn viên trong phim
 

Thạch Kim Long-Như Ý-Hồ Thái Huy
 

Lý Anh Tuấn
 

Hà Minh Ngọc
 

 

Trương Tử Liên
 
 
Nguồn: Anh Poly HDVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)