Tình yêu - giới tính 2016-05-19 09:54:44

Biết chồng ngoại tính phải làm sao, bí quyết cho chị em


Khi biết chồng ngoại tình, đừng nên hành xử hoặc có suy nghĩ tiêu cực. Những cách sau đây giúp bạn có thể vượt qua được nỗi đau và đưa ra quyết định sáng suốt. Dưới đây là bí quyết cho chị em khi biết chồng ngoại tình.

Cách cư xử khi biết chồng ngoại tình1. Khóc như một đứa trẻ

Khi quyết định lấy một ai đó là bạn đã có mong muốn được sống bên người đó suốt đời. Tuy nhiên một ngày đẹp trời nào đó bạn đột nhiên biết tin dữ là chồng bạn có bồ thì thật khó mà kiềm chế được cảm xúc của mình. Đây là những chuỗi ngày tháng cực khó khăn đối với bạn, hay cho phép bản thân được đau đớn và khóc thật to như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

2. Đừng đưa ra phát ngôn cho đến khi bớt giận dữ

Khi biết tin chồng ngoại tình bạn có thể cảm thấy rất sốc, rất tổn thương chỉ muốn nổi điên lên quát mắng chồng. Tuy nhiên bạn đừng nên làm vậy, dù tức giận mấy cũng không nên hét vào mặt chồng hoặc đi nói với người này người kia. Tốt nhất là bạn hãy im lặng tìm đến một nơi nào đó mà không phải nhìn thấy mặt chồng cho đến khi cơn giận dữ được kiểm soát bạn hẵng trở về nói chuyện với chồng sau khi đã tự cho mình thời gian suy nghĩ kỹ càng. Khi bạn cáu giận, suy nghĩ sẽ không tháu đáo, sẽ khiến bạn dễ hối hận sau này.


3. Chăm sóc bản thân

Hãy tìm cách thư giãn bản thân, đi đến spa, massage, ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm để làm tinh thần mình dịu lại, bù đắp cho thời gian bạn phải đau đớn, giận dữ, stress vì lỗi lầm mà kẻ khác gây ra. Hãy biết yêu quý bản thân mình, đừng tự hành hạ mình. Khi biết yêu quý bản thân bạn sẽ tìm cách giải quyết được khó khăn sao cho có lợi và làm tinh thần mình thoải mái nhất.

4. Chọn người chia sẻ

Việc ngoại tình bây giờ quả thực không phải hiếm nhưng đối với những người trong cuộc thì đó quả là nỗi đau, nỗi xấu hổ lớn. Bạn không nên chia sẽ điều này một cách rộng rãi không sau này nếu vẫn quyết định làm lành với nhau sẽ ảnh hưởng nhiều đến anh ấy. Hãy chọn một hoặc hai người bạn thân nhất, tin tưởng nhất để chia sẻ. Làm vậy sẽ khiến bạn vơi nỗi lòng và có thể tìm được những lời khuyên hữu ích.

5. Đừng theo dõi chồng, thay vào đó nên sử dụng cao trăn và một số thực phẩm nhằm “ hãm phanh” vấn đề sinh lý của chàng

Điều quan trọng là nếu bạn quyết định tha thứ cho chồng thì đừng nên kiểm soát anh ấy như kiểu quản lý tiền của anh ấy, cuộc gọi đi cuộc gọi đến, danh bạ điện thoại, thời gian biểu của anh ấy. Làm thế sẽ khiến cả hai, đặc biệt là chồng bạn vô cùng mệt mỏi và khiến bạn luôn bị ám ảnh bởi lỗi lầm của anh ấy. Một trại trăn cung cấp cao trăn ở Nghệ An được nhiều chị em chia sẻ có rất nhiều chị em ứng dụng rất hiệu quả trong việc kìm hãm khả năng và nhu cầu sinh lý nam rất tốt vì suy cho cùng chưa bao giờ có chuyện ngoại tình không vì tình dục cả. Đúng vậy, chắc chắn rằng một khi một trong hai người không có nhu cầu “ chuyện ấy” thì  vấn đề ngoại tình chẳng bao giờ xảy ra.

6. Tha thứ cho chồng

Khi biết tin chồng ngoại tình chắc chắn bạn sẽ muốn chia tay ngay và sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng. Tuy nhiên khi bình tâm lại, nếu có thể bạn hãy tha thứ đi. Đó không phải vì anh ta mà vì chính bản thân bạn, tha thứ sẽ khiến bạn thoát ra được khỏi cơn oán giận, khỏi sự dằn vặt. Bỏ qua nỗi tức giận và tổn thương của bản thân bằng cách tha thứ.

7. Quyết định đi hay ở

Hãy ngồi và suy nghĩ kỹ, quyết định tiếp tục hay chia tay phụ thuộc vào cả hai, nếu chồng bạn nhất quyết chia tay thì không nói nhưng nếu do bạn mới là người quyết định thì hãy đợi lúc cảm thấy sáng suốt nhất mà trả lời các câu hỏi:

    [*]Trước đây cuộc sống vợ chồng bạn có thực sự hạnh phúc không?
    [*]Bạn có yêu anh ta nhiều lắm không?
    [*]Chồng bạn có ăn năn hối hận không?
    [*]Bạn có thể tha thứ được cho chồng không?
Nếu câu trả lời là tích cực hãy quay về với chồng và đừng ép mình nghĩ đến chuyện cũ, nếu câu trả lời phần lớn tiêu cực và bạn không sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ thì đừng nên quay lại vì chỉ khiến cuộc sống hai người thêm khổ sở mà thôi.

(ghé thăm trang sosanhxe chấm vn để ủng hộ tác giả nhé!)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)