Đố vui - bói toán 2013-12-10 02:51:12

Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi nói về người yêu cũ



Ma Kết chỉ giỏi giấu kín cảm xúc thôi chứ không giỏi lãng quên một tẹo nào.
[justify]Song Ngư:
Dễ nhận thấy nếu họ chưa quên tình cũ, tâm trạng của họ sẽ được biểu lộ rõ ràng. Có những cái bóng đi đến suốt cuộc đời. Có thể cho đi tất cả nhưng lại giữ quá nhiều kỉ niệm cho bản thân. Không quá khó cho một Song Ngư bắt đầu lại, họ đủ thông minh đủ bản lĩnh để khống chế hình bóng của người cũ nếu bạn cho họ thời gian (hơi lâu thì phải).

Cự Giải:
Bản năng của Cự Giải là yêu thương, Cự Giải là chòm sao có được lợi thế nắm bắt cảm xúc tốt nhất vì vậy họ là những người rất nặng tình, khó quên được tình cũ. Dù có như vậy, khi bắt đầu lại với ai đó, họ sẽ một lòng một dạ chỉ nghĩ đến người hiện tại đang ở cạnh họ mà thôi.

Kim Ngưu: 

Nhiều Ngưu bị cho là thiếu lãng mạn đến mức khô khan, nhưng ai đã yêu thì hiểu, Ngưu yêu rất chân thành, rất sâu đậm. Phần đông mất khá lâu thời gian sau khi chia tay để tìm cho mình một tình yêu mới. Dù sao, thì người yêu của họ cũng ít ghen với người cũ bởi vì đã là người Ngưu chọn để yêu thì chắc chắn sẽ hiểu họ không có tư tưởng quay lại hay gì.

Bạch Dương: 

Thuộc tuýp người khá là sĩ diện. Có hỏi thì họ cũng sẽ nói là chẳng còn gì, không nhớ nhung gì, có thể là thật nhưng không hoàn toàn, họ cũng cần không ít thời gian để ổn định tình cảm. Dù sao thì Bạch Dương cũng là chòm sao nhận thức rất rõ thực tại, cái gì đã qua như nước đổ đi, không thể nhịn khát cả đời.

Song Tử: 

Có lẽ họ là những người dễ bị ấn tượng về vẻ ngoài, mang tiếng lăng nhăng nhưng khi yêu thì các Song Tử cũng chân thành và yêu bằng cả con tim. Các Song Tử có thể sau bao năm, sau bao cuộc tình vẫn bất chợt nhớ về mối tình cũ của mình mà tự kỉ.


Sư Tử: 

Bạn sẽ rất rất rất hiếm nhìn thấy một sư tử nghĩ vẩn vơ về một mồi tình cũ nào đó. Trong tình cảm Sư Tử không mạnh mẽ, nhưng họ lạc quan, đủ để giữ cảm xúc ở góc nào đó chứ không lộ ra mặt. Các Sư Tử tạo sự mạnh mẽ để vượt qua nỗi nhớ bằng cách “yêu giá trị bản thân”, tình đến tình đi rồi ta sẽ gặp được người xứng đáng. 

Nhân Mã:

Không phải những người ham chơi là những người dễ quên, Mã Mã có thể là người đãng trí nhất thế gian nhưng không dễ quên tình cũ như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn thấy Nhân Mã có thể bay nhảy vui vẻ với ai đó sau khi chia tay, đơn giản đó là sự vui vẻ vốn có của họ, chẳng chứng minh được Mã Mã là người dễ quen dễ bỏ.

Bảo Bình:

Ít thừa nhận mình yêu một người nhiều như thế nào, ít nhận ra cảm xúc thật của bản thân. Chỉ toàn tự làm khó bản thân, vô thức nhớ hay vô thức kiếm tìm đều không hay biết. Thích tự giải quyết, thích tự đối mặt… Có gặp lại người cũ, chỉ coi như bạn bè đã lâu không gặp, nhớ hay là quên? Có thể vẫn còn nhớ.
Thiên Bình: 

Dễ thích, khó yêu nên yêu lại càng sâu đậm. Thuộc nhóm khí nên giỏi ngụy trang dưới nhiều hình hài (cười, tán tỉnh lung tung…) để che đi tình cảm. Chòm sao đào hoa chứ trắc trở khi yêu lắm. Có rồi họ rất quí, mất nhiều khi vì không thể hiện được hết tình cảm của mình cho người kia hiểu. Họ có còn nhớ người cũ hay không thì trừ khi họ nói ra bạn mới biết.

Thần Nông: 

Suốt đời tìm kiếm cho mình một người yêu thực sự hiểu họ, nên có rồi khó buông. Các Thần Nông thường không có nhiều tình yêu trong đời. Họ sẽ không bao giờ quên bất cứ mối tình thật sự nào trong đời. Lạnh lùng là từ để miêu tả vẻ mặt nào thì được chứ không thể dùng để miêu tả tình cảm của Thần Nông, đôi khi trở nên giả tạo khi đối diện người cũ :| Biểu hiện hiếm khi để lộ.


Xử Nữ:
Xử Nữ là những người rất khó yêu. Thực tế là thế này đây, rất mạnh mẽ về khoản lí trí rằng chia tay là sự lựa chọn tốt nhất, ngồi chat chit hay kiếm đủ thứ để làm thì thực sự có quên được chút xíu, mà cứ dừng lại là nhớ. Sẽ không làm sao nếu không ai đụng vào, mà dù nửa năm sau đột nhiên người cũ buzz một cái tim cũng đập thình thịch, thậm chí quay lại nếu chưa yêu ai 

Ma Kết: 

Người chung thủy nhất trong 12 chòm sao. Cho dù không bao giờ biểu hiện ra bên ngoài, họ vẫn là những người chỉ giỏi giấu kín cảm xúc chứ không giỏi lãng quên. Tìm quên trong công việc chứ không phải một người thay thế.

 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)